Đón tiếp, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng khi tham quan nhà mẫu. Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực nhà mẫu, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty. Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng đến các Phòng ban liên quan, kịp thời báo cáo cho Trưởng Bộ phận hoặc Phòng ban liên quan xử lý. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về nhà mẫu đến khách hàng và NVKD Kiểm tra công tác vệ sinh, quản lý tài sản trong và ngoài nhà mẫu.Nữ, từ 20 - 30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn. Có nghiệp vụ lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng. Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm. Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng. Thời gian làm việc không quá 40 giờ/ tuầnĐược tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm. Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh ca Công ty. Thưởng cổ phiếu ESOP. Các chế độ khác theo từng thời kỳ.