Trách nhiệm chính: Quản lý tất cả Nhân viên làm việc cho khu vực sảnh (quầy nước, phục vụ và vệ sinh). Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động và công việc khu vực sảnh (Quầy nước, khu vực phục vụ và khu vực vệ sinh). Giám sát hoạt động tại khu vực sảnh (trước, trong và sau giờ vận hành); đôn đốc và nhắc nhở Nhân viên thực hiện; phối hợp và đôn đốc bộ phận Bếp ra món. Rà soát các việc cần chuẩn bị trước giờ phục vụ (tất cả các vị trí); sắp xếp cho những bàn đã được đặt trước; đảm bảo mọi việc sẳn sàng phục vụ khách trước giờ mở cửa phục vụ. Đào tạo cho Nhân viên mới (theo sắp xếp và yêu cầu của Bộ phận đào tạo). Tiếp nhận và xử lý những phản hồi từ khách hàng mà nhân viên không tự xử lý được; chịu trách nhiệm trả lời/phản hồi cho khách hàng. Đại diện nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng. Các công việc khác được giao2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (vị trí Quản lý nhà hàng với mô hình tương đương). Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Khách sạn hoặc Quản lý khách sạn hoặc Du lịch Tiếng anh giao tiếp tốt Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng nói chung và chuỗi nhà hàng Nhật Bản nói riêng. Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc với khả năng có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ Có kiến thức về hệ thống và chương trình điều hành nhà hàng F&B. Có kinh nghiệm về đào tạo, có khả năng giao tiếp bằng lời nói với người khác để huấn luyện và lãnh đạo. Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, tổ chức và quan hệ tốt.Lương T13 Thưởng các kỳ Lễ trong năm Heath care PVI, khám sức khỏe định kỳ BHXH, BHYT, BHTN,...