Mô tả công việc
Điều phối hoạt động của Nhà hàng kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả;
Báo cáo doanh thu hàng ngày/ tháng/ Quý /Năm cho BLĐ
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn;
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận Nhà hàng.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đào tạo phát triển nhân viên cấp dưới.
Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận Nhà hàng
Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường nhà hàng khách sạn 4 sao trở lên chuyên Ala carte, set menu, Buffet, Tiệc).
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tác phong làm việc chuyên nghiệp,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Có khả năng lãnh đạo
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Khám sức khoẻ hàng năm, chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho người nhà CBNV.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu kinh doanh.
Lương: 18- 25 triệu. Thoả thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
Hưởng 12 ngày phép có lương/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:06