Mô tả công việc
Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, xử lý hoặc báo cáo lại cho cấp trên
Tiếp đón khách hàng, nhận đơn đặt hàng, tính tiền đơn hàng
Kiểm tra, báo cáo số liệu hàng hóa bán ra… và các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
Hỗ trợ nhân viên thị trường xử lý các thủ tục khiếu nại của khách hàng, tính lương, công tác phí của nhân viên thị trường
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, kinh tế…
Quyền lợi
Công ty nói KHÔNG với chậm lương, nợ lương
Ăn ca miễn phí tại công ty
Hàng năm được đi tham quan, du lịch
Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
Thưởng ngày lễ, thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau
Thưởng bộ phận hàng tháng (500k)
Tham gia BHXH ngay khi hết thời gian thử việc
Tăng lương định kỳ
Thưởng tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.