Mô tả công việc
- Hình thức: Full time, làm việc offline tại văn phòng của công ty.
- Thời gian làm việc: Công ty làm theo múi giờ hành chính của khách hàng (95% là người Việt ở Mỹ và Canada), thời gian làm việc cố định từ 21h30 đến 05h30 sáng. Từ T2-T6 (T7-CN nghỉ).
- Công việc cụ thể:
+ Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận sale, kiểm tra dịch vụ khách hàng đăng ký, triển khai các chi tiết công việc của dịch vụ.
+ Gửi các yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật làm các chi tiết trong gói dịch vụ khách đăng ký.
+ Nhận các kết quả, các báo cáo công việc từ bộ phận kĩ thuật và gửi cho khach hàng.
+ Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
+ Chủ động liên hệ hướng dẫn, giới thiệu khách bổ sung thêm các dịch vụ khác công ty cung cấp mà khách hàng chưa đăng ký.
+ Chăm sóc qua telesale, duy trì gắng kết mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng duy trì các dịch vụ đã đăng ký.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.
- Có kỹ năng làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu cầu Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 9 triệu + % Hoa Hồng + Các hoản thưởng khác. Up to 9tr - 30tr.
- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và được tự đề xuất tăng lương cho bản thân không cần phải đợi xét duyệt theo hàng kì nếu bạn có năng lực vượt trội.
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Có hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
- Các khoản phụ cấp khác đầy đủ, thưởng thêm chuyên cần tính riêng.
- Du lịch hàng năm, ít nhất 1 lần/năm.
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa vào sự đóng góp cho công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội để phát triển công việc và sự nghiệp của chính bạn...
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.