Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
- Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có 01-02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.
- Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
4. Các Kỹ Năng.
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.