Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì
- Thông báo gia hạn dịch vụ, gửi báo giá, hướng dẫn khách hàng thanh toán (đối với các khách hàng của Công ty đến kỳ gia hạn dịch vụ )
- Upsales theo khả năng (nếu thực hiện được sẽ nâng cao khả năng vượt chỉ tiêu KPI được giao)
- Phối hợp với các phòng ban khác hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
- Nói được giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo word , excel...Tin học văn phòng.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm sales và chịu được áp lực công việc, doanh số
Quyền lợi ứng viên
- Lương cơ bản 5-7tr + hoa hồng +phụ cấp (tổng TN 10-20tr/tháng)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật.
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, các công cụ làm việc hiện đại
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.