Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không?,...)
- Không sale, không áp doanh số
- Fulltime: Xoay ca luân phiên:
Ca 2: 14h00 - 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt,không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Thử việc nhận 100% lương
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.