Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
1. Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,…), email hỗ trợ khách hàng
2. Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,… đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.
3. Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app
4. Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh
5. Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng
6. CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin
7. Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH
- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom
8. CRM app thành viên RedPlus
+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.
+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH
+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,…
+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM-card editor
9. Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra.
II. Quyền lợi:
• Mức Lương: 8-10tr (thõa thuận theo năng lực)
• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........
• Làm việc : từ 8h00 - 17h00 (nghỉ các ngày CN)
• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, sức khỏe tốt
• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp
• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên
• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.