Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
- Xác nhận số lượng học sinh thực học, học sinh miễn giảm, học sinh đóng học phí, học sinh nợ học phí trong tháng.
- Truy thu học phí học sinh nợ những tháng trước.
- Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
- Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.
- Đảm bảo việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.
- Chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...
- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh liên quan
- Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù hợp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Kinh nghiệm: Từ 01 năm làm việc trong mảng Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng giáo dục, kinh nghiệm làm sales, tư vấn sản phẩm có liên quan.
- Khả năng:
- Làm việc độc lập, theo nhóm.
- Xây dựng kế hoạch.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Xử lý tình huống.
- Không ngại di chuyển xa, đi đến các điểm trường học được phân công phụ trách hỗ trợ.
- Tính cách: Hòa đồng, năng động, kiên nhẫn, chi tiết…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.