Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
- Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
- Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
- Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)