Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và kế hoạch hành động năm/quý/tháng nhằm đưa nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu của công ty đến khách hàng trên môi trường online.
Điều hành hoạt động marketing đạt kết quả theo mục tiêu được phê duyệt theo từng giai đoạn.
Tham mưu, tư vấn Giám đốc kinh doanh trong việc xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh từng giai đoạn.
Xây dựng phương án/kế hoạch hành động năm/quý/tháng, phân công công việc và hỗ trợ kịp thời để đạt chỉ tiêu kế hoạch.
Thực thi các sáng kiến/chương trình khuyến mãi/hoạt động thu hút khách hàng nhằm gia tăng nhận diện nhân hiệu/thương hiệu/nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Tổ chức nghiên cứu thị trường, sản phẩm, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xác định các mục tiêu đo lường và báo cáo kết quả cho phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
Xây dựng, ban hành và quản lý tuân thủ các quy trình, quy định nghiệp vụ marketing và hướng dẫn tác nghiệp với các bộ phận liên quan.
Thực thi các báo cáo, đánh giá kế hoạch/chương trình và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Kiểm soát công tác ứng dụng nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu của công ty.
Tham gia công tác đào tạo trực tiếp và tổ chức đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho nhân sự phụ trách phục vụ công việc thực tế.
Nghiên cứu sự thay đổi của thị trường, sản phẩm và các đối thủ cạnh tranh, insight khách hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, nâng cao giá trị nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
Quyền Lợi:
Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia đầy đủ các bhxh, bhyt,... theo luật định.
Sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, du lich công ty hàng năm và các hoạt động công đồng khác
Bảo hiểm 24/7, bảo hiểm sức khỏe mở rộng: bảo hiểm PTI
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và học hỏi từ các dự án cải tiến lớn.
Có thể được công tác trong & ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
Có tư duy chuyên môn & thực chiến trong việc Tổ chức quản lý hoạt động Marketing; mạnh về Truyền thông; Digital - Social Marketing.
Có năng lực hiểu biết nắm bắt các loại hình, phương phương pháp làm Marketing, với xu hướng hiện tại; các trang web, trang social pages, để phân tích. triển khai & đánh giá các chương trình Marketing.
Năng động học hỏi về loại hình Trade Marketing, lĩnh vực Sản xuất & thương mại B2B - Xuất khẩu, tham khảo từ các Công ty 'Bạn' cùng/gần ngành, nghiên cứu phân tích & điều chỉnh áp; phát triển nghề nghiệp bản thân & đóng góp.
Tổ chức, quản lý Team Marketing: Content, Design; Web & Seo (Outsource).
Tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.