Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với Khách hàng hiện có và Khách hàng mới theo công việc được phân công bởi Giám Đốc/ Tổng Giám đốc;
- Cùng Giám Đốc kinh doanh (nữ) đi gặp khách hàng, phiên dịch cho Giám đốc;
- Sắp xếp các cuộc họp, theo dõi và nhắc nhở Giám đốc về lịch trình làm việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng;
- Phối hợp với các bên liên quan bên ngoài và các nhóm nội bộ để tổ chức các cuộc họp và sự kiện;
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép và các mục hành động cho các cuộc họp có sự tham dự của Giám đốc.
- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin và dữ liệu;
- Hỗ trợ phòng kinh doanh, marketing triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban GĐ;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh, Quản trị kinh doanh;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Có kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến từng chi tiết;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Trung thực, năng động, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
- Kĩ năng văn phòng tốt;
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian thử việc: 02 tháng; lương thử việc 85% lương chính thức;
- Thưởng lương tháng 13;
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.