Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác
Phát triển kế hoạch bán hàng để tối đa hóa doanh thu các chi nhánh
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau
Khảo sát thị trường và chuẩn bị báo cáo thông tin thị trường F&B. Đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện và hoạt động đặc biệt.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp thành thạo tiếng anh
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc các ngành liên quan
Có khả năng giao tiếp và kinh doanh tốt
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí phát triển thị trường (chuỗi nhà hàng)
Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
Lương cạnh tranh theo năng lực.
Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 7
Địa điểm làm việc: TP Thủ Đức, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:35:02
Công ty CP Đồng Tâm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng nhà, kinh doanh đầu tư cảng biển quốc tế, giáo dục … Với 53 năm hình thành và phát triển, đến nay, Đồng Tâm Group với 17 công ty thành viên và liên kết; Trong đó hệ thống phân phối rộng khắp với 28 chi nhánh (59 showroom và kho hàng) và trên 2.500 cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp cả nước. Sản phẩm Đồng Tâm cũng đã xuất khẩu đến 30 quốc gia trên khắp năm châu trên thế giới.
Review Đồng Tâm Group
Đồng nghiệp có năng lực nhưng lương khá thấp
Văn phòng sạch đẹp, quy trình công ty rườm rà phức tạp
Phòng ban sạch sẽ, nhưng lương thấp và công tác phí chậm