Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Công ty CP Đồng Tâm là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, phát triển khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng nhà, kinh doanh đầu tư cảng biển quốc tế, giáo dục … Với 53 năm hình thành và phát triển, đến nay, Đồng Tâm Group với 17 công ty thành viên và liên kết; Trong đó hệ thống phân phối rộng khắp với 28 chi nhánh (59 showroom và kho hàng) và trên 2.500 cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp cả nước. Sản phẩm Đồng Tâm cũng đã xuất khẩu đến 30 quốc gia trên khắp năm châu trên thế giới.
Review Đồng Tâm Group
Đồng nghiệp có năng lực nhưng lương khá thấp
Văn phòng sạch đẹp, quy trình công ty rườm rà phức tạp
Phòng ban sạch sẽ, nhưng lương thấp và công tác phí chậm