Mô tả công việc
-
A. Các vai trò chính trong vận hành:
1. Chuẩn bị phục vụ Khách VIP:
- Chuẩn bị, lưu trữ và vệ sinh các dụng cụ, thiết bị theo yêu cầu công việc;
- Sắp xếp tiệc, trang thiết bị, dụng cụ, cũng như thực hiện các yêu cầu liên quan đến cuộc họp từ khách VIP theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách VIP trong các cuộc họp, buổi tiệc… theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc;
- Giữ các phòng họp và khu vực thuộc quản lý của bộ phận luôn sạch sẽ và gọn gàng khi không có sự kiện diễn ra;
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt và các tiện nghi đủ số lượng, chất lượng tốt và sẵn sàng phục vụ khách;
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách với thái độ chuẩn mực, chất lượng và nhanh chóng;
- Nhận yêu cầu từ khách và báo cáo lại cho Quản lý Nhà hàng.
2. Chăm sóc Khách VIP:
- Hỗ trợ trong việc tiếp đón và phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách như thay đổi phòng, làm thẻ phòng, tiếp nhận khách đến thăm, đặt phòng họp, phục vụ tiệc và dịch vụ phòng, cũng như hướng dẫn tham quan;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý yêu cầu từ khách VIP trước, trong và sau thời gian lưu trú qua điện thoại hoặc các điểm tiếp xúc khác.
3. Các nhiệm vụ chung của bộ phận:
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của VinGroup và các tiêu chuẩn riêng của khách sạn. Đề xuất các giải pháp cải thiện những điểm chưa tốt. Luôn phục vụ khách theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, đảm bảo sự nhất quán với các quy trình và quy định đã được quy định;
- Thực hiện nhiệm vụ trong các khu vực quy định theo trách nhiệm và vị trí công việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc trôi chảy;
- Chủ trì hoặc tham gia các cuộc họp về vận hành hàng ngày;
- Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý cấp trên liên quan đến sự phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
3. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên;
- Luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định chung của hệ thống.
B. Quản trị hệ thống và vận hành nội bộ:
1. Lập kế hoạch:
- Triển khai các kế hoạch hành động đã được phê duyệt và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
2. Nhân sự:
- Thực hiện các kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định và quy trình của bộ phận.
3. Quy định & Quy chế:
- Tuân thủ các Quy định & Quy chế, Tiêu chuẩn Dịch vụ và Thương hiệu của Công ty, cùng với các Quy trình và Hướng dẫn tại nơi làm việc.
4.Quản lý rủi ro:
- Cảnh giác trong việc phát hiện và báo cáo kịp thời các rủi ro trong công việc và đề xuất các giải pháp cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ cao 165 cm trở lên (Ngoại hình sáng)
- Chăm sóc khách hàng tốt, Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Vietravel là doanh nghiệp lữ hành uy tín đứng đầu tại Việt Nam (theo kết quả khảo sát và công bố của Vietnam Report 2017, 2018, 2019, 2020), mà còn vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý được Đảng và Chính phủ trao tặng.
Vietravel cũng đã từng bước ghi danh trên bản đồ du lịch Châu Á và thế giới với hàng trăm giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín. Điển hình là các giải thưởng TTG Travel Awards (từ năm 2011 đến năm 2018); 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (từ năm 2013 đến năm 2020).
Review VIETRAVEL
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Lương cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ và thái độ của bạn, không rõ ràng tuy nhiên chẳng ai thắc mắc. Vì từng thuộc nhà nước nên quy trình làm việc đôi khi rườm rà
Lương tương đối so với mặt bằng chung, thưởng hằng năm đầy đủ... 13, 14, 15. Không có OT nên không phàn nàn gì. Làm hết giờ thì về.(rv)
Lương ok so với mặt bằng chung ngành du lịch, chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình chặt chẽ. Đồng nghiệp lành tính không nói xấu nhau(rv)