Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thủ tục giao nhận hàng hóa tại kho
- Bảo đảm thực hiện đúng, hiệu quả các quy định về hàng hóa
- Xử lý, tiếp nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để đảm bảo không gây tổn thất cho công ty cũng như các bộ phận liên quan
- Đảm bảo cung cấp chính xác hồ sơ cho các bộ phận liên quan trong công ty
2. Quản lý kho & khu vực nhận hàng
- Quản lý và sắp xếp khu vực giao nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc
- Quản lý công cụ, thiết bị đảm bảo không thất thoát, lãng phí
- Kiểm tra và kiểm soát khu vực giao nhận
- Đảm bảo luồng giao nhận hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không bị quá tải
3. Kiểm kê
- Kiểm tra và kiểm soát kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm thực hiện đúng quy trình.
- Điều tra và tìm ra giải pháp để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa
- Báo cáo số liệu kiểm kê cuối cùng
4. Hệ thống & Web dịch vụ EDI
- Hiểu chức năng trên hệ thống Profit để làm việc dễ dàng và hiệu quả
- Theo dõi và cập nhật dữ liệu thông qua Web EDI.
5. Các nhiệm vụ khác
- Mở & đóng cửa hàng.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng quầy & quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm quản lý hàng hóa & quản lý dữ liệu, hồ sơ giao nhận hoặc kinh nghiệm thủ kho là một lợi thế
Tin học văn phòng: MS Office, Profit, Web EDI
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
Kỹ năng xử lý tình huống
Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Sớm nhất 06:00 - Trễ nhất kết thúc lúc 23:00)
Có thể làm việc các ngày Lễ, Tết & Cuối tuần
[CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI]
- Thu nhập cạnh tranh
- Phụ cấp theo tính chất công việc
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp chuyên cần
- Quà mừng vào các dịp lễ/tết
- Lương tháng 13 (cam kết)
- Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
- Thưởng thâm niên
- Thưởng VSATTP (với các quầy thực phẩm)
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Teambuilding, staff party hàng năm
- Tài trợ học phí
- Chiết khấu mua hàng
- Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.