Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật thường xuyên thông tin về các tiêu chuẩn chất lượng liên quan theo quy trình.
- Tiếp nhận thông tin Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) từ Cấp quản lý (CQL):
- Thực hiện trao đổi, liên hệ về thông tin sản xuất cho NCC/ TP: số lượng, chất lượng, tiến độ, … theo yêu cầu:
- Lập kế hoạch theo dõi, giám sát quá trình thực hiện sản xuất của NCC/ TP;
- Kiểm tra kỹ thuật, số lượng, chất lượng và tiến độ sản xuất của NCC/ TP;
- Theo dõi tình hình chất lượng, tiến độ sản xuất và phản hồi cho các CQL nắm rõ thông tin;
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh;
- Thực hiện các công tác nghiệm thu, công đoạn, hoàn thiện và bao bì sản phẩm;
- Xác nhận các thông tin và hỗ trợ hướng dẫn công tác giao nhận hàng và các thủ tục thanh/ quyết toán của NCC/ TP;
- Gửi thông tin đến Ban chỉ huy công trình (BCHCT) về kế hoạch giao nhận hàng: thời gian, số lượng, phương tiện vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, ...
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về các tiêu chuẩn chất lượng liên quan theo quy trình.
- Tiếp nhận thông tin Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) từ Cấp quản lý (CQL):
- Thực hiện trao đổi, liên hệ về thông tin sản xuất cho NCC/ TP: số lượng, chất lượng, tiến độ, … theo yêu cầu:
- Lập kế hoạch theo dõi, giám sát quá trình thực hiện sản xuất của NCC/ TP;
- Kiểm tra kỹ thuật, số lượng, chất lượng và tiến độ sản xuất của NCC/ TP;
- Theo dõi tình hình chất lượng, tiến độ sản xuất và phản hồi cho các CQL nắm rõ thông tin;
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh;
- Thực hiện các công tác nghiệm thu, công đoạn, hoàn thiện và bao bì sản phẩm;
- Xác nhận các thông tin và hỗ trợ hướng dẫn công tác giao nhận hàng và các thủ tục thanh/ quyết toán của NCC/ TP;
- Gửi thông tin đến Ban chỉ huy công trình (BCHCT) về kế hoạch giao nhận hàng: thời gian, số lượng, phương tiện vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, ...
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, trên Đại học
b. Chuyên ngành ưu tiên: Xây dựng, kiến trúc,…
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
d. Kiến thức
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, triển khai sản xuất;
- Có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng về nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…;
e. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập - logic;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; Bitrix24)
f. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
g. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.