Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý/Chuyên viên Nhân sự:
- Thực hiện các công việc tuyển dụng: Kiểm soát định biên, lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, phỏng vấn, báo cáo…
- Thực hiện nghiệp vụ đánh giá nhân sự định kỳ, hàng năm và nghiệp vụ quản lý lao động: ký hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc;
- Tổng hợp chấm công và thực hiện tính lương, tính thưởng của nhân sự, kê khai thuế lương và báo cáo lương của nhân sự;
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân sự: Thăm hỏi ốm đau, thai sản, tang chế, tai nạn lao động.
2. Quản lý/Chuyên viên Hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính tại đơn vị, quản lý thông tin, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tài sản, dịch vụ hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức tiếp đón các đoàn khách, CBNV đến tham quan;
- Quản lý sử dụng máy vi tính, máy in, các thiết bị phòng họp, wifi, camera, …;
- Quản lý và kiểm soát trực tiếp đội ngũ lái xe, sắp xếp, bố trí xe hỗ trợ CBNV đi công tác;
- Tổ chức mạng lưới an ninh, an toàn lao động, an toàn vệ sinh tại đơn vị làm việc;
- Quản lý các dịch vụ tiện ích, dịch vụ hận cần cho Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tâm lý học, Xã hội, Hành chính, Quản trị nhà hàng khách sạn, …
2. Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên và 03 năm kinh nghiệm trở lên đối với Quản lý ở các vị trí tương đương.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Nam, Nữ tuổi từ 24 - 35 tuổi; có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển công tác.
4. Thái độ làm việc: Thái độ làm việc tích cực, tuân thủ hệ thống quản trị công ty.
5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị: Có năng lực tổ chức, quản trị công việc thực thi hiệu quả, chất lượng.
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Nhân sự: Nắm rõ kiến thức luật Lao động, luật BHXH và các quy định khác
- Hành chính: Khả năng lên kế hoạch, kiểm soát hoạt động, chi phí, quản lý công tác hành chính, am hiểu các dịch vụ hành chính, có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị cung ứng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
7. Nơi làm việc: Gia Lai/Campuchia/Lào.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.