Việc làm ITLVN

Cập nhật 31/10/2024 22:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL
Admin Văn Phòng
ITLVN
111 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 502, lầu 4 Tòa nhà Cosis, 54A Nơ Trang Long, P14,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch họp, ghi biên bản, xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài, trình ký văn bản.
  • Xử lý công việc hành chính văn phòng hàng ngày.
  • Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu hợp đồng, chứng từ, kiểm tra đối chiếu, lưu trữ tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác.
  • Quản lý, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động và các vấn đề bảo hiểm xã hội, công đoàn nếu có.
  • Theo dõi chi phí hàng ngày của công ty. Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, quản lý văn phòng phẩm và các vật tư lưu trữ.
  • Tham gia và tổ chức các buổi event của công ty, góp sức xây dựng hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội và truyền thông.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm admin văn phòng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
  • Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, phối hợp và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

Chế Độ Làm Việc:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Nghỉ phép năm theo quy định đối với người lao động của nhà nước;
  • Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ (6 tháng/lần);
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Team building, lễ hội, du lịch, dã ngoại, ...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài.

Lương, Thưởng Và Phụ Cấp:

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên.
  • Thưởng tháng 13 (tối thiểu 1 tháng lương);
  • Được cấp Laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
  • Thưởng dự án tuỳ theo tiến độ công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
52 - 54 - 56 Trường Sơn

CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
  • Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Dã ngoại teambuilding 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
  • Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063. 
  • Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
  • Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
  • Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
  • Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
  • Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau. 
  • Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
  • Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
  • Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
  • TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL. 

Mission

Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.

Những nghề phổ biến tại ITLVN

Bạn làm việc tại ITLVN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ITLVN

ITLVN

Click để đánh giá