Mô tả công việc
• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.
Kiểm tra chính xác các khoản phí và thẻ tín dụng và ghi vào hệ thống kịp thời.
• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.
Đối chiếu và gửi công nợ cho khách hàng kịp thời, để theo dõi các khoản thu tiếp theo.
• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.
Kiểm tra các công nợ mới, phải phù hợp với chính sách và gửi chi tiết công nợ cho khách hàng.
• The completion and updating of all individual debtor records.
Hoàn thành và cập nhật tất cả các công nợ cá nhân.
• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.
Kiểm tra và xử lý tất cả các thẻ tín dụng, bảo đảm thông báo kịp thời và chuyên nghiệp cho khách nếu các thẻ không hợp lệ.
• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors’ details are correct at all times.
Thiết lập tài khoản công nợ cho các thẻ tín dụng mới đã được phê duyệt, và phải bảo đảm chi tiết công nợ phải đúng.
• Setup AR accounts for groups/ events in 48 hours after checking-out if revenue is correct.
Thiết lập công nợ sau 48h sau khi đoàn hoặc sự kiện trả phòng nếu doanh thu là đúng.
• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các tài khoản công nợ.
• Ensure that all Trade Debtors’ invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.
Kiểm tra giá phòng cũng như các khoản đặt cọc hay thanh toán trước khi xuất hóa đơn cho các khách hàng, bảo đàm rằng hóa đơn luôn xuất đúng.
• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of the invoices to the debtors.
Chịu trách nhiệm ghi hóa đơn vào sổ cái kế toán cũng như gửi hóa đơn cho khách qua email hoặc qua đường bưu điện.
• Answer debtors’ inquiries promptly and effectively.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.
Ghi nhận tất cả các khoản đặt cọc và thanh toán vào hệ thống hàng ngày.
• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.
Hoàn thành bảng tóm tắt về các điều chỉnh của các khoản công nợ, bảo đàm rằng nó đã được đối chiếu với phần mềm quản lý khách sạn vào cuối ca.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Professional, dynamic working environment
• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp
Competitive salary & benefits offered
• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn
Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm
44 working hours/week & 12 annual leaves/year
• Du lịch hàng năm
Annual team building trip
• Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Service charge distribution
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s Degree in Accounting / Finance/ Cử nhân kế toán tài chính.
• Minimum 2 years of experience in a similar capacity/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán cấp cao ở vị trí tương đương.
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language/ Thành thạo kĩ năng đọc viết nói tiếng Anh.
• Proficient in MS Excel, Word, PowerPoint, and relevant financial and accounting reporting systems/ Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint và các hệ thống báo cáo tài chính có liên quan.
• Fully conversant in accounting principles and financial regulation standards/ Thành thạo các nguyên tắc kế toán & các nguyên tắc tiêu chuẩn tài chính.
Yêu cầu hồ sơ
Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam
Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.