Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
· Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.
· Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), chất lượng dịch vụ, chất lượng thực phẩm bao gồm kiểm tra máy móc, thiết bị pha chế, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm và quy trình phục vụ…
· Thông qua quá trình đánh giá trực tiếp tại cửa hàng hoặc hệ thống camera, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu hoặc đưa ra hướng xử lý cho cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;
· Hỗ trợ về kỹ thuật cho cửa hàng khi có hư hỏng về máy móc pha chế (Máy xay, máy pha cà phê...)
· Hỗ trợ kiểm tra khi có sự cố về nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm, … tại cửa hàng.
· Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo, Phát triển sản phẩm…) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng và khách hàng.
· Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Khu vực phụ trách:
• 1 nhân viên QC phụ trách 25 - 30 cửa hàng, làm việc 5 ngày/tuần;
• Tham gia hỗ trợ set up khai trương cửa hàng mới vào thứ bảy & chủ nhật (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quản lý chất lượng, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, ...)
Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương với kiến thức chuyên môn về cà phê, kiểm soát chất lượng, am hiểu quy định VSATTP cho chuỗi cửa hàng F&B, Fastfood…
Tư duy phục vụ hướng đến khách hàng, quyết đoán, chủ động, chính trực, kỹ năng tự hoạch định công việc tốt.
Có kỹ năng quan sát tốt, truyền đạt và đưa phản hồi hiệu quả;
Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,3 Tr VND
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.