Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Sales Admin
HÀ YẾN
64 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Làm đề xuất/thanh toán các chi phí liên quan đến Sales
Đăng ký các chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương
Chuẩn bị/cập nhật số liệu làm báo cáo tuần/tháng/quý
Phối hợp với phòng kinh doanh soạn thảo /trình ký & quản lý/thanh lý hợp đồng
Thực hiện các chế độ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quản lý, hỗ trợ cửa hàng:

Giám sát, đốc thúc doanh thu của các cửa hàng trong khu vực.
Cố vấn trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành các xu hướng, chiến lược phát triển, thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu.
Quản lý sát sao hình ảnh thường hiệu (bao gồm quản lý diện mạo, tác phong nhân viên, cửa hàng trong khu vực)
Hỗ trợ và/ hoặc phát triển các chương trình đào tạo đảm bảo việc phát triển về dịch vụ, nghiệp vụ và tương tác của nhân viên.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan.
Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả kinh doanh khu vực mình quản lý.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
· Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm quần áo, thời trang.
· Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm đăng ký các chương trình với Sở Công Thương
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Marketing, May mặc- Thời trang, hoặc lĩnh vực liên quan.
· Am hiểu về thị trường thời trang, hệ thống bán lẻ...
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt tự tin, trung thực.
· Thành thạo Tiếng Anh ( nghe- đọc- hiểu- giao tiếp)
Quyền lợi và chế độ
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của ngành May mặc – Thời trang
· Kí HĐLĐ và đóng BHXH, đầy đủ chế độ nhà nước, có cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h30 – 17h30)
· Địa điểm làm việc: 91 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá