Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Nữ)
HÀ YẾN
55 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- D16, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc theo dõi triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Khoa/Phòng/Trung tâm/Bộ phận và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (khi được yêu cầu) cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các bộ phận khi được phân công.

- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

- Chỉ tuyển Nữ

- Kiến thức cần thiết: Các quy định của nhà nước..

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.

- Phẩm chất: Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận, làm việc chi tiết.

- Tin học văn phòng: Thành thạo

- Trình độ Tiếng Hoa/Anh: Có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao, giao tiếp thông thường.

- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên những ứng viên đã làm tại vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 25 - 30 triệu

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24H;

- Thưởng lương tháng 13;

- 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);

- 11 ngày nghỉ lễ tết;

- Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;

- Tăng lương định kỳ hàng năm;

- Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);

- Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá