Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Sales Admin
HÀ YẾN
55 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nội dung công việc:

- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, hóa đơn, chứng từ, báo cáo bán hàng.

- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh

- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ

- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh

- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý

- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công

- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Xử lý các việc giấy tờ HĐ , thanh lý HĐ , tổng hợp các chương trình KM ....- In ấn chứng chỉ, hợp đồng,…
2. Thời gian làm việc:

- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.

- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)

Yêu Cầu Công Việc

II. Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán...

-  Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel

-  Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.

-  Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.

 

III. Quyền lợi

 - Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Thu nhập khoảng 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng.

- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...

- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty

- Chế độ nuôi con nhỏ < 6 tháng, sinh nhật, ....

- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định Cty

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 2, hẻm 90/1/42/3 Khuyến Lương, Khu dân cư Ao Vực, P Trần Phú, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá