Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Sales Admin (OTA)
HÀ YẾN
64 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Process and send confirmation for all Travel Agency (TA) room bookings, including both online TA and Corporate bookings.
  • Prepare contracts as per Sales team requirements.
  • Assist TA in monitoring payment status for offline TA bookings.
  • Support TA Sales team in sending quotations to travel companies upon request.
  • Take responsibility for online TA bookings and minimize overbooking situations.
  • Provide consistent support to the Sales department in achieving their assigned business targets and objectives.
  • Work effectively in a rotating shift schedule (5-day work week) without fixed breaks on weekends.
  • Working hours: 9am - 6pm.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary
  • Competitive compensation scheme including an annual performance bonus
  • Annual Leave: 12 days
  • Employee discount: 30%
  • Provide budget for Laptop purchasing
  • Social insurance: in accordance with the Social Insurance Law and Premium Health insurance
  • Other allowances (Team bonding, birthday, marriage,...)

Yêu cầu công việc

  • 2-3 years of relevant experience in customer service/sales OTA (Online Travel Agents).
  • Good communication and negotiation skills.
  • Demonstrate adaptability, diligence, and attention to detail in daily tasks.
  • Basic analytical skills to keep track of performance.
  • Fast-learning and open to change.
  • Teamwork, time management, and data analyst skills.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
  • 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
  • 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá