Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 28/01/2025 14:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
HÀ YẾN
55 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
  • Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
  • Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
  • Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
THÔNG TIN KHÁC:
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá