Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
NHÂN VIÊN SALE ADMIN
HÀ YẾN
64 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Xử lý và quản lý các thông tin khách hàng, đơn hàng và hợp đồng bán hàng.

Điều phối đơn hàng, giao hàng: Các đơn hàng tổng hợp chủ động theo dõi Nhập - Xuất-Tồn để chủ động đề xuất, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.Theo dõi doanh số/doanh thu bán hàng.

Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên Kinh doanh.

Phối hợp với kế toán kiểm tra doanh thu/doanh số mỗi tháng

Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tiến độ kế hoạch

Tiếp nhận những thông tin liên quan đến kinh doanh và phổ biến cho đội ngũ bán hàng, theo dõi tình hình doanh thu bán hàng.

Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh đạt đủ chỉ tiêu về doanh số.

Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.

Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ.

Lập báo cáo kinh doanh định kỳ của từng vùng/khu vực cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ TDV

Phân tích chính sách giá, chương trình bán hàng và có ý kiến đề xuất gửi lên TPKD

Tổng hợp các báo cáo của từng vùng/khu vực của Phòng Kinh doanh gửi BGĐ

Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

-Cao Đẳng , Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, QTKD...

- Thành thạo tin học văn phòng , excel nâng cao

- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày

- Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề

- Giao tiếp, đàm phán

- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc

- Giải quyết vấn đề

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá