Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 21/11/2024 09:41
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
QUALITY CONTROL EXECUTIVE (F&B, FASTFOOD)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 9.3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhân viên kiểm soát chất lượng sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

· Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.

· Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), chất lượng dịch vụ, chất lượng thực phẩm bao gồm kiểm tra máy móc, thiết bị pha chế, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm và quy trình phục vụ…

· Thông qua quá trình đánh giá trực tiếp tại cửa hàng hoặc hệ thống camera, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu hoặc đưa ra hướng xử lý cho cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;

· Hỗ trợ về kỹ thuật cho cửa hàng khi có hư hỏng về máy móc pha chế (Máy xay, máy pha cà phê...)

· Hỗ trợ kiểm tra khi có sự cố về nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm, … tại cửa hàng.

· Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo, Phát triển sản phẩm…) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng và khách hàng.

· Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;

· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

· Khu vực phụ trách:

• 1 nhân viên QC phụ trách 25 - 30 cửa hàng, làm việc 5 ngày/tuần;

• Tham gia hỗ trợ set up khai trương cửa hàng mới vào thứ bảy & chủ nhật (nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quản lý chất lượng, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, ...)

Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương với kiến thức chuyên môn về cà phê, kiểm soát chất lượng, am hiểu quy định VSATTP cho chuỗi cửa hàng F&B, Fastfood…

Tư duy phục vụ hướng đến khách hàng, quyết đoán, chủ động, chính trực, kỹ năng tự hoạch định công việc tốt.

Có kỹ năng quan sát tốt, truyền đạt và đưa phản hồi hiệu quả;

Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 9,3 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
18 review

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

20/11/2022
Nhân viên QA tại Hồ Chí Minh

Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá