Việc làm Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế

Tìm thấy 78 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế
507 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT QUỐC TẾ  KẾT QUỐC TẾ

INS & Sứ Mệnh

Được thành lập từ năm 2008, Anh ngữ Quốc tế INS English – trực thuộc tổ chức giáo dục Interlink Education, với 3 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc, Canada và 10 chi nhánh tại Việt Nam, tự hào là đơn vị giáo dục mang đến giải pháp học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả theo phương pháp đào tạo tiên tiến được đánh giá bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học Cambridge (Anh quốc).

Hơn 50.000 lượt học viên đã tin tưởng theo học tại INS English và hơn 3.000 bạn đã lấy chứng chỉ của Đại học Cambridge và nhiều chứng chỉ quốc tế khác. Học viên INS English học tốt tiếng anh ở trường phổ thông, tự tin giao tiếp và đã gặt hái nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp.

INS English ghi dấu ấn khác biệt tại tất cả những nơi đặt chân đến với hình ảnh một trung tâm anh ngữ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế và có phương pháp giảng dạy tiếng anh đặc biệt hiệu quả.

Với những nỗ lực không mệt mỏi và những thành tích ban đầu đầy ấn tượng, INS English vinh dự nhận nhiều bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo, chứng nhận của các tổ chức quốc tế. Đặc biệt, từ năm 2015 INS English chính thức là 1 trong 4 thương hiệu giáo dục thuộc “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.

Với sứ mệnh mang đến môi trường và trải nghiệm học tiếng anh hiện đại và hiệu quả, INS English không ngừng cải tiến để mang đến chất lượng giảng dạy Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế ngay tại thị trường tỉnh. Tại đây, các học viên được tiếp cận những phương pháp giảng dạy hiện đại, tận hưởng không gian – hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp cho việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả và dễ dàng nhất.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế

Bạn làm việc tại Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế

Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế

Click để đánh giá