Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn & dài hạn chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Ban điều hành thương hiệu về kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh thu chi nhánh và khu vực.
- Điều hành hoạt động kinh doanh & vận hành dịch vụ của chi nhánh ổn định, hiệu quả và tối ưu, đưa chi nhánh trong khu vực trở thành thẩm mỹ viện dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực thẩm mỹ thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh (chính sách giá bán, chính sách chăm sóc /ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng, theo bộ giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
- Xây dựng nguồn lực nhân sự chi nhánh, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Ban Điều hành thương hiệu
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 35 - 55 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, hoặc quản lý chi nhánh, hoặc 5 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm CSKH, Telesale, Bán hàng, ưu tiên lĩnh vực thẩm mỹ và hoạt động tại thị trường khu vực Đông Bắc Bộ.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu hoặc sinh sống tại các tỉnh thành: Hải phòng, Hải Dương, Quảng ninh
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm : truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén,
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 55 Tr VND
SCI Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2003, chuyên thực hiện các dự án về năng lượng và hạ tầng. Với bốn đơn vị thành viên hoạt động tại các lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công xây lắp và sản xuất công nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cổ đông, khách hàng, đối tác và xã hội.
Tại SCI Group, chúng tôi cam kết cung cấp các công trình, dự án và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia cao cấp và nhân sự tài năng đi kèm một hệ thống quản lý bài bản, tinh gọn.
Với tôn chỉ "Kiến tạo giá trị - Vị thế nâng tầm", chúng tôi đã và đang chứng minh những nỗ lực đó bằng sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và coi đó là tiền đề để vươn tầm tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team-building hàng năm
- Công tác tình nguyện, gây quỹ từ thiện hoặc xây dựng cộng đồng
- Các buổi tiệc, trò chơi, hoặc các sự kiện giải trí như karaoke, bóng đá, chơi game, để nhân viên có cơ hội thư giãn và tạo niềm vui trong môi trường làm việc
- Tổ chức các chương trình thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà.
- Năm 2006, niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2014, thoái vốn cổ phần nhà nước
- Năm 2015, Đổi tên thánh Công ty Cổ phần SCI, tăng vốn điều lệ lên thành 370 tỷ.
- Năm 2016, đầu tư vào các dự án năng lượng sạch
- Tới hết tháng 12/2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong TOP 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
- Tháng 2/2019: Khởi công cụm dự án thủy điện Nậm Lụm 1, Nậm Lụm 2, Nậm Xe.
- Tháng 9/2019, Khởi công dự án thủy điện Nam San 3 (156 MW) tại Lào
- Tháng 12/2019, Khởi công cụm 7 dự án điện gió Hướng Phùng 2, Hướng Phùng 3, Gelex 1, Gelex 2, Gelex 3; Hướng Linh 7, Hướng 8
- Tháng 12/2022, tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ
- Hết năm 2022, Công ty Cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng và đứng thứ 200 trong Top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam (theo https://vnr500.com.vn/)
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.
Review SCI Group
Môi trường phù hợp với các bạn muốn học về làm dữ liệu quảng cáo trên trên facebook, nhưng về marketing thì ko học hỏi được nhiều
Áp lực, lương thấp
Môi trường năng động, nhiều nhân tố trẻ, nhiều cơ hội thử thách. (RV)