Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh/doanh thu theo tháng / quý / năm của hoạt động kinh doanh online
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook
- Quản lý, vận hành web và fanpage hiện tại của công ty
- Xây dựng phát triển các kênh bán hàng online trực tiếp mới
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trả phí trên các kênh như Google, Facebook, Instagram, Zalo và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo : Đảm bảo hiệu suất tối ưu của các chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu, phân tích và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như đối tượng, ngân sách, mẫu quảng cáo và vị trí hiển thị
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên nên tảng thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok…
- Xây dựng và vận hành hệ thống shop online trên các nên tảng thương mại điện tử
- Tối ưu hóa nội dung, sản phẩm và các chương trình khuyến mại quảng cáo trên các nền tẳng thương mại điện tử.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo, bán hàng phục vụ mục tiêu doanh thu
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng / khách hàng tiềm năng đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng mới, cập nhật và áp dụng những xu hướng, công cụ và nền tảng quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử mới nhất để giữ vững lợi thế cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận nội dung và thiết kế để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp với mục tiêu chiến lược
- Đào tạo và giám sát hiệu quả thực thi công việc của nhân sự bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc có liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh marketing/sales trực tuyến (social media, SEO, SEM, nền tảng thương mại trực tuyến).
- HIểu biết sâu sắc về xu thế tiêu dung, thói quen, nhu cầu của người tiêu dung online.
- Có kinh nghiệm 4-5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online trên kênh web, facebook và sản thương mại điện tử, 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng online từ 3-4 nhân viên.
- Tư duy sáng tạo và mở, nắm bắt xu thế trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.