Mô tả công việc
1. Xây dựng Kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh số.
- Theo dõi và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu công ty.
- CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU:
- Đã có kênh bán hàng: Tiktok, Facebook, Instagram, Shopee, Offline...
- Tập trung vào ngành hàngThời trang; Beauty (làm đẹp, mỹ phẩm), ƯU TIÊN kinh doanh ngành hàng đồ Nội y.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm/dịch vụ và văn hóa khách hàng mục tiêu.
- Truyền cảm hứng, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ đạt được các chỉ tiêu cá nhân và nhóm.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho đội ngũ, phù hợp với phong cách và kỳ vọng của thế hệ Gen Z.
3. Phát triển thị trường và Quản lý quan hệ khách hàng:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng để xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, tạo dựng sự tin cậy và gắn kết lâu dài.
4. Báo cáo và đánh giá hiệu quả:
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ gửi đến GĐ Ban Kinh doanh, phân tích kết quả để đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, kịp thời điều chỉnh để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện công việc điều phối khác:
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của GĐ Ban Kinh doanh, đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu2 nămkinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm sales, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vựcorder hàng Trung Quốc,thương mại điện tử, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng xuất sắc, đặc biệt là với nhóm khách hàng trẻ và năng động.
- Kinh nghiệm tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ.
- Khả năng phân tích thị trường, xu hướng và hành vi khách hàng.
- Tố chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng, đặc biệt là với thị hiếu của thế hệ Gen Z.
- Tự tin, trách nhiệm, sẵn sàng đối mặt với thử thách.
- Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp tốt giữa các phòng ban.
- Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc (Microsoft Office, CRM...).
- Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân và không ngại thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh:
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + thưởng hiệu suất.
- Chính sách lương thưởng rõ ràng, đảm bảo cạnh tranh với thị trường.
- Đãi ngộ hấp dẫn:
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Chương trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn trực tiếp từ trưởng nhóm và ban lãnh đạo trong giai đoạn 6-12 tháng đầu tiên.
- Phát triển bản thân:
- Được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và thử thách bản thân.
- Chế độ khác:
- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Các hoạt động team building, sự kiện nội bộ hấp dẫn, trẻ trung, đúng "chất Gen Z."
Thông tin thêm:
- Địa điểm:Toà Viglacera Tower, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc:8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30 từ T2 - T6 và cách tuần T7
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.