Mô tả công việc
1. Tiếp Đón Khách: Chào đón khách khi họ đến và hỗ trợ họ theo nhu cầu. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách đến các phòng ban hoặc cá nhân cụ thể.
2. Quản Lý Thông Tin: Quản lý và cập nhật thông tin liên lạc. Lưu trữ và sắp xếp thông tin hoặc tài liệu cần thiết.
3. Hỗ Trợ Hành Chính: Hỗ trợ trong việc sắp xếp lịch hẹn và quản lý phòng họp. Chuẩn bị và phát tài liệu cho cuộc họp hoặc sự kiện.
4. Duy Trì Khu Vực Lễ Tân: Giữ cho khu vực showroom sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật và duy trì bảng thông tin hoặc tài liệu tiếp thị.
5. Quản Lý Thư Tín: Phân loại và xử lý thư đến và đi. Theo dõi và cập nhật trạng thái của các văn bản và thư tín.
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng (Độ tuổi: 20 - 26t, giới tính: nữ )
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản thưởng: thưởng chuyên cần, thưởng lễ - Tết, sinh nhật....
- Có phòng ăn trưa và nghỉ trưa.
- Đầy đủ ngày nghỉ phép năm.
- Mức lương: 7-10tr.
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.