Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng theo đúng quy trình và theo dõi cho đến khi xác nhận kết quả từ Cư dân
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin liên quan đến cư dân lên hệ thống quản lý
- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng
- Hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác quản lý cư dân, quản lý hành chính: tạm trú tạm vắng, y tế, thú y, visa, quản lý đô thị…
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; Hoàn thiện, sữa chữa nhà, thủ tục chuyển vào - ra, …
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng: tương tác hỏi thăm cư dân …
- Phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp và đối tác tốt trong quá trình làm việc.
- Theo dõi và quản lý kênh hotline, zalo… kịp thời phản hồi, tiếp nhận thông tin nhanh chóng
- Đảm bảo Phí QL được thu đầy đủ , công nợ trong phạm vi cho phép.
- Tuân thủ nội quy, duy trì hình ảnh và giữ gìn uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Được đề xuất ý kiến giải pháp yêu cầu, khiếu nại cư dân
- Đề xuất cải tiến các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh để chăm sóc khách thuê, tư vấn, chốt thuê, soạn thảo Hợp đồng và làm việc với chủ nhà để hỗ trợ cho thuê tại dự án.
- Theo dõi, làm các thủ tục tạm ứng, đề nghị mua hàng, đề nghị thanh toán tiền điện, tiền nước, internet…. liên quan đến các công việc của phòng Điều hành
- Báo cáo về tình hình dịch vụ, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
- Soạn các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân; địa phương…
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc trong công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành khối kinh tế,quản trị kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.