Việc làm Hexagon

Cập nhật 31/10/2024 22:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP thiết kế lục giác
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt)
Hexagon
69 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Vai trò
• Trả lời các cuộc gọi đến Tổng đài và tư vấn thông tin về sản phẩm/dịch vụ trên Pages Công ty
• Tuân theo "kịch bản" giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau.
• Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
• Bán sản phẩm, dịch vụ, lưu trữ thông tin đặt hàng của khách trên hệ thống máy tính.
• Xác định và báo cáo vấn đề của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ cho người giám sát.
• Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
• Nghiên cứu thông tin cần thiết bằng cách sử dụng các nguồn sẵn có.
• Xử lý đơn đặt hàng, hoàn thiện các biểu mẫu.
• Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp.
• Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
• Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
• Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & tổ chức.
2. Công việc khác
• Nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ, cơ cấu và tổ chức
• Hỗ trợ hoạt động tương tác khách hàng của tổ chức theo nội dung được phê duyệt.
• Trực tiếp làm việc với Quản lý bộ phận Customer Service trong việc xây dựng kế hoạch xây dựng và phát triển database khách hàng. Chi tiết công việc như sau:
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần- Trình độ học vấn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ngành kinh tế, dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự.
- Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược, Y tế.
- Các kỹ năng:
• Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng đánh máy tốt, đặc biệt với phần mềm CRM.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
• Khả năng lắng nghe tích cực, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, biết đặt câu hỏi để khai thác thêm thông tin từ khách hàng.
• Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
• Kỹ năng quản lý thời gian và đưa ra quyết định, phản ứng nhanh, kiên nhẫn.
• Giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh
• Tin tưởng vào Sứ mệnh của Tổ chức: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
• Chú trọng vào kết quả
• Thái độ tích cực
• Khả năng làm việc với áp lực cao
• Tinh thần lạc quan - "Thách thức" là tốt cho doanh nghiệp• Mức lương 10 - 15 triệu
• Thưởng theo KPI
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
• Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
• Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...
• Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
• Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The 21st Floor, C'LAND Tower, 156 Xa Dan II Str, Dong Da District, Hanoi, Vietnam

Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.

Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty được thành lập

Mission

Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.

Những nghề phổ biến tại Hexagon

Bạn làm việc tại Hexagon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hexagon

Hexagon

Click để đánh giá