Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có của công ty
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ của công ty, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới để mở rộng tệp khách hàng
- Tham gia gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Đề xuất các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới để tăng giá trị cho khách hàng.
- Làm việc với các team vận hành để giải quyết vấn đề, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi thị trường, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
- Thực hiện các kế hoạch của công ty, của team được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục.
- Có sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng liên quan.
- Có tiếng Anh tốt (TOEIC 750+)
Quyền lợi được hưởng
- Định hướng trở thành Subleader của team
- Performance review hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
- Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
- Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB yoga, CLB cầu lông, CLB chạy bộ...
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.