Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%)
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH, có thể làm xoay ca
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + thưởng hoa hồng => thu nhập upto 15M++
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo tháng, quý, năm
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
- Ca A: 08h00 - 17h00
- Ca B: 12h00 - 21h00
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.