ĐẤT MỚI - ALC Corp

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm ĐẤT MỚI - ALC Corp

Cập nhật 17/02/2025 10:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
131 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 23/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, toà nhà N02-T1, khu đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ


2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc yêu cầu


3/Công tác tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ quý, tháng, năm cho công ty
- Tham mưu, đề xuất cho ban lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động,...
- Phối hợp cùng với những phòng ban khác để xây dựng kế hoạnh tuyển dụng và quản lý nhân sự trong công ty
- Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, thu hút và giữ chân nhân tài
- Đề xuất, phê duyệt và giám sát khi có những chiến lược tuyển dụng nhân sự mới nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh....
- Nam/ Nữ Từ 30 tuổi
- Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Dược, TBYT
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán
- Kỹ năng Quản lý, tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
- Được tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng làm online tại nhà.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
ĐẤT MỚI - ALC Corp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.

Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:

1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.

2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.

3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẤT MỚI - ALC Corp

ĐẤT MỚI - ALC Corp

Click để đánh giá