Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 27/10/2024 23:42
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Trường Quốc tế, ĐHQGHN tuyển dụng chuyên viên Thiết kế đa phương tiện
FPT Telecom 3.8★
20 đánh giá 857 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
P. Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng học thuật đa văn hóa, Trường Quốc tế, ĐHQGHN (VNU-IS) không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường tốt nhất để phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên Thiết kế đa phương tiện. Nhà trường trân trọng chào đón những ứng viên tài năng, đam mê, sáng tạo, yêu thích thách thức, tâm huyết, trách nhiệm, mong muốn đóng góp vào sự phát triển giáo dục quốc tế và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, tiếp thị, marketing.

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

1.1. Công việc chính

– Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lên ý tưởng, xây dựng concept, thiết kế hoàn chỉnh đồng bộ trên các kênh online/offline cho các chiến dịch truyền thông và dự án tuyển sinh, đảm bảo theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế.

– Đề xuất các sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn để hỗ trợ các hoạt động giảng dạy, quảng bá và truyền thông của Nhà trường.

– Thiết kế vật phẩm truyền thông cho các sự kiện online/offline.

– Thiết kế các landing page, chuyên trang, banner phục vụ công tác quảng bá hình ảnh của Trường Quốc tế.

1.2. Công việc cụ thể:

Mô tả

Tần suất

Kết quả đạt được

1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online & offline

– Phụ trách thực hiện các thiết kế phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu, dự án tuyển sinh, sự kiện của Trường Quốc tế (Catalogue, lịch, sổ, brochure, tờ rơi, áo đồng phục, phong bì thư, mũ, ô, flyer, dây đeo thẻ, hộp bút, …)

 

– Phối hợp các bộ phận, lên ý tưởng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông online và offline theo nhận diện thương hiệu nhà Trường.

– Thiết kế các landing page, chuyên trang tuyển sinh chuẩn UX, UI.

– Chịu trách nhiệm về chất lượng và đồng bộ về mặt hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu.

 

 

Ngày/Khi phát sinh

– Các ấn phẩm thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, kênh đăng.

 

– Ấn phẩm theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế, ĐHQGHN, đồng bộ trên các nền tảng truyền thông.

2. Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu

– Đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tuyển sinh, quảng bá thương hiệu của Nhà trường.

 

– Tham gia thiết kế các tài liệu branding, proposal, presentation… cho các chiến dịch.

Theo kế hoạch/

 

Tháng/

Khi phát sinh

Key Visual, tài liệu, thiết kế phù hợp với insight khách hàng và mục tiêu sử dụng

3. Tham gia sản xuất hình ảnh

– Tham gia xây dựng concept, follow chụp ảnh phục vụ hình ảnh cho các ấn phẩm truyền thông

 

– Những công việc khác theo mong muốn phát triển của bản thân và phân công của quản lý trực tiếp

 

 

 

Ngày

 

 

Bộ ảnh sử dụng thiết kế trong các ấn phẩm của nhà trường

4. Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền giao

2. Yêu cầu công việc

    2.1. Trình độ học vấn

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các nhóm ngành/ngành mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành có liên quan phù hợp.

– Có kiến thức vững vàng về các nguyên tắc thiết kế và kỹ năng sáng tạo, có kiến thức về lĩnh vực truyền thông, marketing và branding.

– Hiểu biết về các kênh truyền thông đa phương tiện, các loại chất liệu – vật phẩm truyền thông/quảng cáo online/offline.

* Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm quay dựng và sản xuất video, có thể sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản.

    2.2. Kinh nghiệm làm việc

– Tối thiểu 3 năm làm việc ở các vị trí thiết kế đồ họa (Graphic Design, 3D Design, Motion design, …), đặc biệt là trong việc thiết kế marketing, quảng cáo, thương hiệu, hoặc các vị trí chuyên môn có tính chất công việc tương tự được thể hiện cụ thể bằng các sản phẩm, phản hồi đánh giá của các bên liên quan.

    2.3. Các yêu cầu khác

a) Kỹ năng làm việc:

– Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế hình ảnh: AI, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere… và các công cụ tương tự khác.

– Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao và tư duy hình ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế.

– Kỹ năng truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt; kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

b) Thái độ làm việc:

– Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.

– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng phân tích tốt, tập trung cao.

– Khả năng đa nhiệm, thích ứng cao, làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thay đổi liên tục.

– Trung thực, biết lắng nghe, tự giác, chủ động trong công việc, đảm bảo deadline, khối lượng và chất lượng công việc.

– Có sự cập nhật thường xuyên và tham gia đề xuất ý tưởng nhằm phát triển mảng truyền thông – branding cho thương hiệu.

– Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với Trường.

– Chịu được áp lực công việc cao.

– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin đơn vị.

3. Đối tượng không được dự tuyển

– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

4. Chế độ công tác

   4.1. Môi trường làm việc:

– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam.

– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.

    4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:

– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.

– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài.

– Được tham gia vào các dự án mang tính chiến lược và ảnh hưởng đến sự phát triển của giáo dục.

– Cơ hội học hỏi và đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức.

      4.3. Chế độ tài chính:

– Mức thu nhập bình quân tháng từ 18 – 25 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).

– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.

5. Hồ sơ dự tuyển

– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế.

– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương).

– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học các bậc học từ đại học trở lên.

6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:

Ứng viên nộp hồ sơ cùng Phiếu dự tuyển (theo mẫu) và gửi hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên tiêu đề “vị trí CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐA PHƯƠNG TIỆN”.

Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá, kiểm tra năng lực và được mời tham dự phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của Nhà trường.

7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992 (máy lẻ 42) ; website: https://www.is.vnu.edu.vn.

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2024

Chi tiết về tiêu chuẩn, yêu cầu, nhiệm vụ: Theo mô tả vị trí việc làm và được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.

*****Tài liệu đính kèm:

– Phiếu dự tuyển

Nguồn tin: is.vnu.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Review FPT Telecom

3.8
20 review

08/10/2024
Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông tại Hồ Chí Minh

Leader cũng hỗ trợ nhiều, phù hợp với Fresher. Nên thêm các phúc lợi cho nhân viên

10/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chính sách, môi trường làm việc ổn, thiếu lộ trình phát triển cụ thể

10/10/2024
Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái, có kpi, có thưởng kinh doanh mỗi năm

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá