Thực hiện Quyết định số 407/QĐ-SNV ngày 22/7/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên, về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế tỉnh Điện Biên.
Sở Y tế thông báo tuyển dụng viên chức đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế tỉnh Điện Biên năm 2024, như sau:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 206 chỉ tiêu
– Vị trí việc làm Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết hạng III: 02 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Phóng viên hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Bác sĩ hạng III: 45 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Bác sĩ Y học dự phòng hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III: 49 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng IV: 33 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng III: 12 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng IV: 02 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Hộ sinh hạng III: 06 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Hộ sinh hạng IV: 18 chỉ tiêu.
– Vị trí Y tế công cộng hạng III: 03 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Dân số hạng III: 05 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Dân số hạng IV: 04 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Dược sĩ hạng III: 02 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Dược hạng IV: 03 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Dinh dưỡng hạng III: 03 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Thiết bị Y tế, hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Thiết bị Y tế, hạng IV: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Công nghệ thông tin, hạng III: 03 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Công tác xã hội viên hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Chuyên viên về quản lý nguồn nhân lực, hạng III: 03 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Chuyên viên về thi đua khen thưởng, hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Chuyên viên về tổng hợp, hạng III: 01 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Kế toán viên: 04 chỉ tiêu.
– Vị trí việc làm Văn thư viên trung cấp: 02 chỉ tiêu.
2. Vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp, mô tả vị trí việc làm, trình độ chuyên môn của chỉ tiêu tuyển dụng như sau:
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
1 |
Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết (hạng III), mã số V.09.02.03 |
Biên soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy; góp ý kiến xây dựng chương trình, nội dung mô-đun, môn học được phân công giảng dạy; thiết kế, xây dựng phòng học chuyên môn; thiết kế, cải tiến đồ dùng, trang thiết bị giáo dục nghề nghiệp; Giảng dạy lý thuyết trình độ cao đẳng, trình độ trung cấp; giảng dạy trình độ sơ cấp; đánh giá kết quả học tập, kết quả thi tốt nghiệp của người học; Hướng dẫn người học làm chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp; thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ; luyện thi cho người học tham gia kỳ thi tay nghề các cấp;Thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ. |
02 (Trong đó: 01 Bác sĩ đa khoa; 01 Điều dưỡng đại học) |
Có bằng tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa; Đại học Điều dưỡng (Cử nhân điều dưỡng) |
|
2 |
Phóng viên hạng III, mã số V.11.02.06 |
Xây dựng kế hoạch về công tác truyền thông; Xây dựng đề cương, thực hiện viết tin, bài theo sự phân công lĩnh vực được giao; Viết, chụp ảnh và quay phim các loại tin, phóng sự, điều tra có nội dung phức tạp trung bình và chịu trách nhiệm cá nhân về tác phẩm báo chí của mình; Tham gia chuẩn bị nội dung và trao đổi nghiệp vụ báo chí trong nước và ngoài nước. Triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực được giao. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học Báo chí |
|
3 |
Bác sĩ hạng III, mã số V.08.01.03 (Bác sĩ đa khoa) |
Thực hiện Khám bệnh, chữa bệnh; Thông tin, truyền thông, giáo dục sức khỏe; Tổ chức, thực hiện tư vấn cho người bệnh hoặc gia đình người bệnh lựa chọn dịch vụ y tế phù hợp; Vận hành và sử dụng được thiết bị y tế phục vụ chẩn đoán, can thiệp điều trị, cấp cứu trong phạm vi được giao; Tổ chức giám định y khoa, giám định pháp y, giám định pháp y tâm thần thuộc chuyên khoa hoặc lĩnh vực liên quan theo quy định của pháp luật; Trực tiếp hoặc phối hợp tham gia công tác chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật, triển khai phòng, chống dịch và các bệnh xã hội khi được giao; Đào tạo và nghiên cứu khoa học |
40 |
Có bằng tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
4 |
Bác sĩ hạng III, mã số V.08.01.03 (Bác sĩ Y học cổ truyền) |
Khám bệnh và chẩn đoán bệnh theo Y học cổ truyền và y học hiện đại; Thực hiện quy chế chẩn đoán bệnh làm hồ sơ bệnh án và kê đơn điều trị; Kê đơn thuốc theo đúng quy định; Thực hiện các kỹ thuật châm cứu theo chỉ định đã lựa chọn trong hồ sơ bệnh án; Sử dụng thuốc y học cổ truyền để điều trị cho người bệnh |
04 |
Có bằng tốt nghiệp Bác sĩ Y học cổ truyền |
|
5 |
Bác sĩ hạng III, mã số V.08.01.03 (Bác sĩ Răng Hàm Mặt) |
Thực hiện khám bệnh, chẩn đoán và chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng; Điều trị các bệnh răng miệng, hàm mặt theo sự phân công; Theo dõi sát người bệnh, kịp thời phát hiện tai biến sau phẫu thuật, thủ thuật để xử lý kịp thời.Thực hiện thông tin, giáo dục, truyền thông về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe; Thực hiện chế độ chức trách chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế; Hướng dẫn và đào tạo, bồi dưỡng về kỹ thuật cho viên chức, học sinh và sinh viên
thuộc chuyên ngành; Tham gia nghiên cứu khoa học. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt |
|
6 |
Bác sĩ Y học dự phòng hạng III, mã số V.08.02.06 |
Thực hiện thông tin, giáo dục, truyền thông về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe; quản lý sức khỏe và đề xuất biện pháp quản lý sức khỏe tại cộng đồng; Thực hiện công tác chỉ đạo tuyến và các nội dung chăm sóc sức khỏe ban đầu; Thực hiện chế độ chức trách chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế; Hướng dẫn và đào tạo, bồi dưỡng về kỹ thuật cho viên chức, học sinh và sinh viên thuộc chuyên ngành;Tham gia nghiên cứu khoa học. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Bác sĩ Y học dự phòng |
|
7 |
Điều dưỡng Hạng III, mã số V.08.05.12; (Răng Hàm Mặt) |
Điều dưỡng Răng Hàm Mặt: Thực hiện các kỹ thuật phát hiện, xử trí chăm sóc và dự phòng các bệnh răng miệng; tư vấn, giáo dục sức khỏe răng miệng cho người bệnh và cộng đồng; có đạo đức nghề nghiệp, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có kỹ năng giao tiếp hiệu quả để nâng cao khả năng hợp tác với các nhân viên y tế, với người bệnh và cộng đồng. Bảo vệ và thực hiện quyền lợi của người bệnh. Hướng dẫn đào tạo, bồi dưỡng kỹ thuật cho viên chức,
học sinh, sinh viên chuyên ngành, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Điều dưỡng chuyên ngành Răng Hàm Mặt |
|
8 |
Điều dưỡng Hạng III, mã số V.08.05.12; |
Tiếp nhận người bệnh, Kiểm tra việc chuẩn bị người bệnh trước khi phẫu thuật; Thực hiện nghiêm chỉnh các y lệnh sau phẫu thuật, lập phiếu theo dõi và phiếu
chăm sóc. Khi phát hiện người bệnh có diễn |
02 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Điều |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
(Gây mê hồi sức) |
biến bất thường phải báo cáo bác sĩ phẫu thuật hoặc bác sĩ gây mê hồi sức ngay để xử lý kịp thời; Chăm sóc người bệnh theo quy chế chăm sóc người bệnh toàn diện. Bảo vệ và thực hiện quyền lợi của người bệnh. Hướng dẫn đào tạo, bồi dưỡng kỹ thuật cho viên chức, học sinh, sinh viên chuyên ngành, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp. |
dưỡng chuyên ngành Gây mê hồi sức |
|||
9 |
Điều dưỡng Hạng III, mã số V.08.05.12;(Chứng chỉ Gây mê hồi sức) |
Chuẩn bị và kiểm tra các dụng cụ, phương tiện thiết bị, thuốc đáp ứng cho mỗi cuộc phẫu thuật; Kiểm tra xác định lại người bệnh, bệnh án, loại phẫu thuật, vị trí phẫu thuật và chuẩn bị người bệnh trước phẫu thuật; Kết hợp chặt chẽ việc kiểm đếm gạc, kim chỉ và dụng cụ phẫu thuật trước và sau khi phẫu thuật đối với mỗi ca phẫu thuật để tránh bỏ sót dị vật trong cơ thể người bệnh; Giúp phẫu thuật viên thực hiện cuộc phẫu thuật, chuẩn bị và sắp xếp dụng cụ đầy đủ, đưa dụng cụ cho phẫu thuật viên đúng động tác và phù hợp các thời điểm của cuộc phẫu thuật; Không tự ý bỏ ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của phẫu thuật viên. Phối hợp cùng các kíp phẫu thuật để đặt tư thế người bệnh, đặt bản tiếp đất của dao điện, bảo vệ điểm tỳ đè của người bệnh; Bổ sung dụng cụ phẫu thuật, vật tư tiêu hao và các phương tiện khác dùng cho phẫu thuật; Hỗ trợ kíp phẫu thuật và kíp gây mê – hồi sức điều khiển các dụng cụ như dao điện, máy hút, máy nội soi, máy chống rung; Ghi chép đầy đủ, chính xác các vật tư tiêu hao dùng cho phẫu thuật cũng như số lượng tồn dư, số lượng hư hỏng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật Y trưởng. |
02 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Điều dưỡng; Có Chứng chỉ đào tạo Gây mê hồi sức, thời gian đào tạo 06 tháng) |
|
10 |
Điều dưỡng hạng III, mã số V.08.05.12 |
Thực hiện Kỹ thuật chăm sóc người bệnh toàn diện tại cơ sở y tế; Sơ cứu, cấp cứu; Truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe; Chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bảo vệ và thực hiện quyền người bệnh; Phối hợp, hỗ trợ công tác điều trị; Đào tạo, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp. |
44 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Điều dưỡng, chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa |
|
11 |
Điều dưỡng hạng IV, |
Thực hiện chăm sóc người bệnh tại cơ sở y tế; Sơ cứu, cấp cứu; Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng cơ bản cho người bệnh theo chỉ |
33 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
mã số V.08.05.13 |
định và sự phân công. Truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe; Chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bảo vệ và thực hiện quyền người bệnh; Phối hợp, hỗ trợ công tác điều trị; Đào tạo, nghiên cứu và phát triển nghề nghiệp. |
dưỡng, chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa |
|||
12 |
Kỹ thuật Y hạng III; mã số V.08.07.18,(Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu) |
Sử dụng, kiểm tra và vận hành thiết bị; Hướng dẫn người bệnh và gia đình người bệnh biết cách luyện tập tại nhà theo đúng quy định kỹ thuật bệnh viện và đảm bảo an toàn; Kiểm tra thiết bị chuyên dùng trước khi sử dụng cho người bệnh đảm bảo an toàn điều trị. Đảm bảo thực hiện đúng quy chế bệnh viện; Không được bỏ Vị trí làm việc khi máy đang hoạt động; Khi sửa chữa máy phải luôn có mặt cùng thợ sửa chữa; Hướng dẫn, đào tạo VC, sinh viên thực tập; Học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tham gia nghiên cứu khoa học và thực hiện phục hồi chức năng cộng đồng theo sự phân công; Tổ chức họp người bệnh theo định kỳ, hướng dẫn giáo dục sức khỏe cho người bệnh. |
05 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Kỹ thuật Y chuyên ngành Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu |
|
13 |
Kỹ thuật Y hạng III; mã số V.08.07.18 (Hình ảnh Y học) |
Điều khiển máy chiếu, chụp, rửa phim X-quang theo sự phân công của trưởng khoa; Đối chiếu giấy yêu cầu chẩn đoán của bác sĩ điều trị với người bệnh để thực hiện đúng yêu cầu và đảm bảo kỹ thuật; Thực hiện bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định; Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động; Học tập nâng cao trình độ chuyên môn ngoại ngữ, tham gia nghiên cứu khoa học; Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của trưởng khoa và kỹ thuật viên trưởng khoa. |
04 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Kỹ thuật Y, chuyên ngành Kỹ thuật Hình ảnh Y học |
|
14 |
Kỹ thuật Y hạng III; mã số V.08.07.18 (Xét nghiệm Y học) |
Thực hiện các xét nghiệm được phân công. Pha chế các thuốc để kiểm nghiệm và thường xuyên kiểm tra các thuốc thử đúng tiêu chuẩn quy định. Lấy bệnh phẩm tại giường cho người bệnh chăm sóc cấp 1 và các trường hợp xét nghiệm đặc biệt; thực hiện đúng quy định kĩ thuật bệnh viện, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Lĩnh và bảo quản các dụng cụ, thuốc, hoá chất theo sự phân công và theo đúng quy định; Tham gia chỉ đạo công tác phòng chống dịch khi được phân công; Học tập nâng cao trình độ chuyên môn ngoại ngữ, tham gia nghiên cứu khoa học; Thực hiện các nhiệm vụ |
02 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Kỹ Thuật Y, chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
chuyên môn khác theo sự phân công của trưởng khoa và kỹ thuật y trưởng khoa. |
|||||
15 |
Kỹ thuật Y hạng III;mã số V.08.07.18 (Gây mê hồi sức) |
Chuẩn bị và kiểm tra các dụng cụ, phương tiện thiết bị, thuốc đáp ứng cho mỗi cuộc phẫu thuật; Kiểm tra xác định lại người bệnh, bệnh án, loại phẫu thuật, vị trí phẫu thuật và chuẩn bị người bệnh trước phẫu thuật; Kết hợp chặt chẽ việc kiểm đếm gạc, kim chỉ và dụng cụ phẫu thuật trước và sau khi phẫu thuật đối với mỗi ca phẫu thuật để tránh bỏ sót dị vật trong cơ thể người bệnh; Giúp phẫu thuật viên thực hiện cuộc phẫu thuật, chuẩn bị và sắp xếp dụng cụ đầy đủ, đưa dụng cụ cho phẫu thuật viên đúng động tác và phù hợp các thời điểm của cuộc phẫu thuật; Không tự ý bỏ ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của phẫu thuật viên. Phối hợp cùng các kíp phẫu thuật để đặt tư thế người bệnh, đặt bản tiếp đất của dao điện, bảo vệ điểm tỳ đè của người bệnh; Bổ sung dụng cụ phẫu thuật, vật tư tiêu hao và các phương tiện khác dùng cho phẫu thuật; Hỗ trợ kíp phẫu thuật và kíp gây mê – hồi sức điều khiển các dụng cụ như dao điện, máy hút, máy nội soi, máy chống rung; Ghi chép đầy đủ, chính xác các vật tư tiêu hao dùng cho phẫu thuật cũng như số lượng tồn dư, số lượng hư hỏng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng
khoa và Kỹ thuật Y trưởng. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Kỹ thuật Y, chuyên ngành Gây mê hồi sức |
|
16 |
Kỹ thuật Y hạng IV; mã số V.08.07.19 (Hình ảnh Y học) |
Điều khiển máy chiếu, chụp, rửa phim X-quang theo sự phân công của trưởng khoa; Đối chiếu giấy yêu cầu chẩn đoán của bác sĩ điều trị với người bệnh để thực hiện đúng yêu cầu và đảm bảo kỹ thuật; Thực hiện bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định; Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động; Học tập nâng cao trình độ chuyên môn ngoại ngữ, tham gia nghiên cứu khoa học; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật Y trưởng. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Y, chuyên ngành Kỹ thuật Hình ảnh Y học |
|
17 |
Kỹ thuật Y hạng IV; mã số V.08.07.19 (Xét nghiệm Y học) |
Thực hiện các xét nghiệm được phân công. Tổ chức tốt công tác lấy và nhận bệnh phẩm, công tác thường trực xét nghiệm cấp cứu và phòng chống dịch liên tục 24 giờ. Định kỳ chuẩn thức các quy định kĩ thuật xét nghiệm để bảo đảm chính xác các xét nghiệm; Liên hệ chặt chẽ với các khoa lâm sàng và các khoa cận lâm sàng thu nhận và |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Y, chuyên ngành Kỹ thuật xét |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
xử lý các thông tin về chuyên môn kĩ thuật nhằm nâng cao chất lượng xét nghiệm; Sắp xếp các labo của khoa liên hoàn, hợp lí đảm bảo công tác chuyên môn và tránh lây nhiễm; Thực hiện các xét nghiệm vi sinh để đáp ứng yêu cầu khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện; Quản lý hóa chất, tiêu bản, bệnh phẩm an toàn, chống lây nhiễm; Học tập nâng cao trình độ. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng khoa, Kỹ thuật Y trưởng. |
nghiệm Y học |
||||
18 |
Hộ sinh hạng III; mã số V.08.06.15 |
Thực hiện chăm sóc bà mẹ, trẻ sơ sinh, người bệnh và người sử dụng dịch vụ; Sơ cứu, cấp cứu, tổ chức và thực hiện kỹ thuật hộ sinh, phục hồi chức năng cơ bản, kỹ thuật chăm sóc sản khoa, chăm sóc sơ sinh thiết yếu và chuyên sâu, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn; Giám sát, hỗ trợ hoạt động chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, kế hoạch hóa gia đình tại cộng đồng; Truyền thông, giáo dục, tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản; Phối hợp, hỗ trợ trong điều trị; Bảo vệ và thực hiện quyền của người bệnh; Đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nghề nghiệp. |
06 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Hộ sinh; Đại học (cử nhân) Điểu dưỡng chuyên ngành Phụ sản |
|
19 |
Hộ sinh hạng IV;
mã số V.08.06.16 |
Thực hiện chăm sóc bà mẹ, trẻ sơ sinh, người bệnh và người sử dụng dịch vụ; Chăm sóc sức khỏe sinh sản tại cộng đồng; Sơ cứu, cấp cứu; Truyền thông, giáo dục, tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản; Phối hợp, hỗ trợ trong điều trị; Bảo vệ và thực hiện quyền của người bệnh; Đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nghề nghiệp. |
18 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh |
|
20 |
Y tế công cộng hạng III; mã số V.08.04.10 |
Triển khai các nội dung về quy hoạch, quản lý và đánh giá các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong hệ thống của đơn vị (KCB- TTYT), cơ sở y tế công cộng. Tham gia xây dựng và triển khai các nghiên cứu khoa học để xác định nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ tác động đến sức khoẻ cộng đồng; Tham gia xác định những vấn đề sức khỏe ưu tiên của cộng đồng để giải quyết, xây dựng hệ thống giám sát về tình trạng sức khoẻ cộng đồng và đánh giá hệ thống giám sát; lập kế hoạch xử lý các vấn đề sức khoẻ ưu tiên dựa trên cơ sở những nguồn lực sẵn |
03 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học Y tế công cộng (Cử nhân Y tế công cộng) |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
có và sự tham gia của cộng đồng, đề xuất những giải pháp thích hợp nhằm giải quyết có hiệu quả nhất các vấn đề sức khoẻ ưu tiên của cộng đồng; thực hiện thông tin, giáo dục, truyền thông về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ, hướng dẫn các biện pháp thích hợp để quản lý nguy cơ và sức khỏe cho các đối tượng trong cộng đồng, tham gia công tác chỉ đạo tuyến trước và chăm sóc sức khỏe ban đầu khi có yêu cầu. |
|||||
21 |
Dân số viên hạng III; mã số V.08.10.28 |
Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn về dân số – kế hoạch hóa gia đình tại địa bàn công tác; Triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch của các đề án, dự án chuyên môn về dân số – kế hoạch hóa gia đình của đơn vị; Tham gia thực hiện các chỉ tiêu chuyên môn về dân số, tổng hợp, đánh giá kết quả các chỉ tiêu nhiệm vụ; Thực hiện cung cấp dịch vụ về dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình và truyền thông, vận động về dân số – kế hoạch hóa gia đình và dân số phát triển; hướng dẫn, theo dõi, giám sát chuyên môn các hoạt động dân số – kế hoạch hóa gia đình; Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu và tiến bộ khoa học kỹ thuật về dân số – kế hoạch hóa gia đình. |
05 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Dân số và phát triển hoặc Đại học chuyên ngành Y tế công cộng (Cử nhân Y tế công cộng) |
|
22 |
Dân số viên hạng IV; Mã số V.08.10.29 |
Chuyên trách công tác Dân số – KHHGĐ trên địa bàn xã; Kết hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương và cộng tác viên Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, tổ chức tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản; Dân số, kế hoạch hóa gia đình; Dinh dưỡng trẻ em v.v…; Hướng dẫn cộng tác viên DS-KKHGĐ thôn, bản thực hiện nhiệm vụ y tế bản trên địa bàn; Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo chương trình mục tiêu y tế quốc gia theo quy định. |
04 |
Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dân số hoặc Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hộ sinh, Điều dưỡng, Kỹ thuật Y |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
23 |
Dược sĩ hạng III; Mã số V.08.08.22 |
Lập kế hoạch và thực hiện việc cung ứng, bảo quản,cấp phát, sử dụng thuốc, hóa chất, nguyên liệu, vật tư y tế tiêu hao; Tổ chức thực hiện pha chế thuốc (thuốc cho chuyên khoa nhi, chuyên khoa ung bướu, thuốc mắt, tai mũi họng, da liễu), thuốc thử, hóa chất sát khuẩn, bào chế thuốc đông y, thuốc từ dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền; Thực hiện công tác bảo đảm chất lượng thuốc pha chế tại đơn vị; Tham gia hội chẩn khi có yêu cầu; Thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc; giám sát kê đơn và sử dụng thuốc, đánh giá việc sử dụng thuốc; Theo dõi, tổng hợp, báo cáo thông tin liên quan đến tác dụng không mong muốn của thuốc; Thực hiện lấy mẫu thuốc trên thị trường để kiểm tra theo dõi, đánh giá chất lượng thuốc lưu hành; Quản lý, hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn về dược, kiểm nghiệm, hóa sinh trong phạm vi được giao;Tham gia xây dựng quy trình, hướng dẫn chuyên môn về công tác dược, bao gồm: kiểm nghiệm, bào chế, hóa sinh, dược liệu, cấp phát thuốc; Tham gia, xây dựng tiêu chuẩn chất lượng và thẩm định phương pháp kiểm nghiệm; Tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật cho học sinh, sinh viên và cán bộ y tế; Tham gia công tác chỉ đạo tuyến; Chịu trách nhiệm về công tác thống kê, báo cáo. |
02 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học Dược, chuyên ngành Dược |
|
24 |
Dược hạng IV; Mã số V.08.08.23 |
Dự trù, cấp phát và bảo quản thuốc; pha chế thuốc; xét nghiệm hóa sinh; kiểm soát, kiểm nghiệm chất lượng thuốc; theo dõi, đánh giá chất lượng thuốc lưu hành; thực hiện các quy định, quy trình chuyên môn trong công tác dược; tổng hợp, báo cáo thông tin liên quan đến tác dụng không mong muốn của thuốc; sử dụng và bảo quản trang thiết bị; thống kê, báo cáo; nghiên cứu khoa học. |
03 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Dược |
|
25 |
Dinh dưỡng hạng III; Mã số: V.08.09.25 |
Tổ chức và thực hiện các quy định, quy trình, phác đồ chuyên môn về dinh dưỡng cộng đồng, dinh dưỡng tiết chế, an toàn thực phẩm; Lập kế hoạch và thực hiện công tác dinh dưỡng cộng đồng, dinh dưỡng tiết chế, an toàn thực phẩm để dự |
03 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học ngành Dinh dưỡng (Cử nhân Dinh dưỡng) |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
phòng và điều trị; Thực hiện kiểm tra, giám sát công tác dinh dưỡng, tiết chế và an toàn thực phẩm: kiểm tra quy trình bảo quản, chế biến, lưu mẫu, vận chuyển và phân phối thực phẩm, khẩu phần có chất lượng, đúng chỉ định và đảm bảo an toàn; Quản lý trực tiếp trang thiết bị phục vụ kỹ thuật chuyên môn thuộc phạm vi phụ trách; Thực hiện truyền thông, giáo dục, tư vấn và công tác chỉ đạo tuyến về dinh dưỡng, tiết chế và an toàn thực phẩm; Tham gia nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng và hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật đối với viên chức, sinh viên, học sinh thuộc phạm vi được giao; Tham gia biên soạn tài liệu, giáo trình về dinh dưỡng, tiết chế, an toàn thực phẩm và giảng dạy khi có yêu cầu. |
|||||
26 |
Thiết bị Y tế, hạng III; Mã số V.05.02.07 |
Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật thường xuyên: vận hành, hướng dẫn sử dụng máy; bảo dưỡng, kiểm soát quá trình sử dụng máy theo quy trình quản lý thiết bị; sửa chữa theo năng lực được đào tạo; tiến hành, nghiên cứu, bố trí thiết bị phụ trợ phục vụ cho phòng đặt máy sao cho hiệu quả; tham mưu, tư vấn các giải pháp về kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị máy móc, nâng cao tuổi thọ của máy; Có thể đảm nhiệm các vị trí bảo dưỡng sửa chữa thiết bị chẩn đoán hình ảnh tại các cơ sở khám chữa bệnh, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) ngành Thiết bị Y tế |
|
27 |
Thiết bị Y tế hạng IV; Mã số V.05.02.08 |
Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật thường xuyên: vận hành, hướng dẫn sử dụng máy; bảo dưỡng, kiểm soát quá trình sử dụng máy theo quy trình quản lý thiết bị; sửa chữa theo năng lực được đào tạo; tiến hành, nghiên cứu, bố trí thiết bị phụ trợ phục vụ cho phòng đặt máy sao cho hiệu quả; tham mưu, tư vấn các giải pháp về kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị máy móc, nâng cao tuổi thọ của máy; Có thể đảm nhiệm các vị trí bảo dưỡng sửa chữa thiết bị chẩn đoán hình ảnh tại các cơ sở khám chữa bệnh, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Thiết bị Y tế |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
28 |
Công nghệ thông tin hạng III; Mã số V11.06.14 |
Quản lý, vận hành hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin, trung tâm tích hợp dữ liệu, các hệ thống thông tin, chương trình ứng dụng, phần mềm dùng chung của cơ quan, đơn vị; Kiểm tra, kiểm định, kiểm thử, đánh giá tính tuân thủ các yêu cầu, quy định, chính sách về công nghệ thông tin, an toàn thông tin của các cơ quan, tổ chức và các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin; Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, đề án, dự án về công nghệ thông tin của cơ quan, đơn vị; Tham gia phân tích, thiết kế, lập trình, đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu chuyên ngành; Tham gia xây dựng quy chế, quy trình, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật; tham gia xây dựng định mức kinh tế – kỹ thuật trong phân tích, thiết kế và ứng dụng công nghệ thông tin, an toàn thông tin; tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho viên chức công nghệ thông tin hạng thấp hơn; Nghiên cứu khoa học về công nghệ thông tin; tổng kết, rút kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ, quản lý kỹ thuật và triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong thực tiễn; Tham gia thực hiện các nhiệm vụ phối hợp về an ninh mạng theo quy định hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. |
03 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) ngành Công nghệ thông tin |
|
29 |
Công tác xã hội viên; Mã số V.09.04.02 |
Thực hiện các nghiệp vụ công tác xã hội có yêu cầu cơ bản về lý thuyết, phương pháp và kỹ năng thực hành; Sàng lọc, phân loại và tiếp nhận đối tượng; Đánh giá tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe, nhân thân và các nhu cầu sử dụng dịch vụ công tác xã hội của đối tượng; Xây dựng và thực hiện kế hoạch trợ giúp cho đối tượng;Trực tiếp cung cấp, thực hiện các dịch vụ công tác xã hội có yêu cầu cơ bản về lý thuyết, phương pháp và kỹ năng thực hành công tác xã hội như: tư vấn, tham vấn, trị liệu, phục hồi chức năng, giáo dục, đàm phán, hòa giải, biện hộ, tuyên truyền; Theo dõi và rà soát lại hoạt động can thiệp theo sự phân công; đề xuất điều chỉnh kế hoạch trợ giúp nếu cần thiết; Hỗ trợ đối tượng hòa nhập cộng đồng; Thu thập dữ liệu, tổng hợp, phân tích và dự báo sự tiến triển của đối tượng; Đánh giá, rút kinh nghiệm về hoạt động nghiệp vụ công tác xã hội trong phạm |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công tác xã hội |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
vi công việc được giao; đề xuất sửa đổi, bổ sung tiêu chuẩn và quy trình nghiệp vụ công tác xã hội; |
|||||
30 |
Chuyên viên về quản lý nguồn nhân lực; Mã số 01.003 |
Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện quy định, quy chế quản lý nghiệp vụ của đơn vị; tham gia xây dựng cơ chế, các quyết định cụ thể của từng nội dung quản lý nguồn nhân lực theo quy định của pháp luật, phù hợp với tình hình thực tế; Tham mưu trình cấp có thẩm quyền quyết định xử lý các vấn đề cụ thể; chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan, các cán bộ khác trong việc thực hiện công việc đúng thẩm quyền, trách nhiệm được giao; Tham gia kiểm tra, thu thập thông tin, thống kê nhân lực, quản lý hồ sơ viên chức, lưu trữ tư liệu, số liệu nhằm phục vụ công tác; Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và đề xuất các biện pháp để thực hiện các quy định hoặc quyết định quản lý đạt kết quả; Trực tiếp thực thi công vụ và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng. |
03 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) Quản lý nhà nước; Quản lý nhân lực (Quản trị nhân lực) |
|
31 |
Chuyên viên về thi đua khen thưởng; Mã số 01.003 |
Tham gia nghiên cứu, tham mưu tổng hợp, thẩm định, hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và chủ trì xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về thi đua, khen thưởng, chủ trì, tổ chức, hướng dẫn, theo dõi việc thực hiện chế độ, chính sách thi đua khen thưởng; đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của ngành, lĩnh vực hoặc của đơn vị về thi đua, khen thưởng; Tham gia tổ chức các chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ, phổ biến kinh nghiệm về công tác hoạch định và thực thi chính sách của ngành, lĩnh vực hoặc của đơn vị về thi đua, khen thưởng. Tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công. |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) ngành Luật |
|
32 |
Chuyên viên về tổng hợp; Mã số 01.003 |
Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện quy định, quy chế quản lý nghiệp vụ của đơn vị; tham gia xây dựng cơ chế, các quyết định cụ thể của từng nội dung quản lý theo quy định của pháp luật, phù hợp với tình hình thực tế; Tham gia tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công; Tham mưu trình cấp có thẩm quyền quyết định xử lý các vấn đề cụ thể; chủ động phối |
01 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) ngành Luật |
Số TT |
Vị trí việc làm/Chức danh nghề nghiệp |
Mô tả Vị trí việc làm |
Chỉ tiêu |
Trình độ chuyên môn |
Ghi chú |
hợp với các bộ phận liên quan, các cán bộ khác trong việc thực hiện công việc đúng thẩm quyền, trách nhiệm được giao; Tham gia kiểm tra, thu thập thông tin, thống kê, quản lý hồ sơ, lưu trữ tư liệu, số liệu nhằm phục vụ công tác; Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và đề xuất các biện pháp để thực hiện các quy định hoặc quyết định quản lý đạt kết quả; Trực tiếp thực thi công vụ và các nhiệm vụ khác được giao. |
|||||
33 |
Kế toán viên; Mã số 06.031 |
Thực hiện ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị; Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách; Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định; Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí; Tham gia nghiên cứu xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật về kế toán; các văn bản pháp luật hướng dẫn về chế độ nghiệp vụ kế toán. |
04 |
Có bằng tốt nghiệp Đại học (Cử nhân) chuyên ngành Kế toán |
|
34 |
Văn thư viên trung cấp; Mã số 02.008 |
Tham gia vận hành hệ thống quản lý tài liệu điện tử của đơn vị; trực tiếp thực thi nhiệm vụ của văn thư theo quy định. Thực hiện quản lý lưu giữ hồ sơ, tài liệu theo quy định của công tác văn thư; tổ chức việc thống kê lưu trữ các tài liệu, số liệu theo yêu cầu của nghiệp vụ công tác văn thư. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao. |
02 |
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư. |
|
Tổng số |
206 |
(Chi tiết có Biểu phân bổ chỉ tiêu tuyển dụng kèm theo)
2. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Đủ 18 tuổi trở lên;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu, kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm. Trường hợp có văn bằng do cơ cở đào tạo nước ngoài cấp phải được công nhận chứng chỉ dịch thuật sang Tiếng Việt”;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng điều kiện cụ thể của từng vị trí dự tuyển nêu tại mục chỉ tiêu tuyển dụn;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển.
Lưu ý, không nằm trong các trường hợp: Không cư trú tại Việt Nam; mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3. Thời hạn, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời hạn tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 25/7/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 23/8/2024.
– Địa điểm tiếp nhận: Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Sở Y tế tỉnh Điện Biên (Tầng I).
Địa chỉ: Số 251C – Tổ 06, Phường Noong Bua, Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Số điện thoại liên hệ: (0215) 3825182; 3824959).
(Mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển kèm theo Thông báo tuyển dụng được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Sở Y tế theo địa chỉ: soytedienbien.gov.vn mục “Thông báo” và niêm yết công khai tại Sở Y tế tỉnh Điện Biên).
4. Ưu tiên trong tuyển dụng:
a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
d) Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
Trường hợp người dự tuyển viên chức thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm tại vòng 2 theo quy định.
5. Chính sách thu hút người có trình độ cao:
Theo Nghị quyết số 21/2023/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh, quy định chính sách thu hút nguồn nhân lực và hỗ trợ tốt nghiệp sau đại học trên địa bàn tỉnh:
– Những người có hộ khẩu thường trú trong và ngoại tỉnh, có trình độ chuyên môn trên đại học (Thạc sĩ-Bác sĩ; Thạc sĩ-Dược sĩ; Bác sĩ, Dược sĩ chuyên khoa cấp I trở lên) đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực ở các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế, được tuyển dụng, tiếp nhận công tác tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế tỉnh Điện Biên;
– Có cam kết phục vụ công tác tại tỉnh ít nhất 10 năm.
– Mức thu hút được thực hiện theo Nghị quyết số 21/2023/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh.
– Khi xét tuyển đối với nhóm đối tượng là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nhà khoa học trẻ tài năng thực hiện theo quy định của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.
Chi tiết về quy định điều kiện, tiêu chuẩn, mức thu hút, chỉ tiêu thu hút, trình tự thực hiện tiếp nhận, tuyển dụng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao kèm theo Kế hoạch số 133/KH-SYT ngày 21/5/2024 của Sở Y tế tỉnh Điện Biên.
6. Hình thức tuyển dụng: Tuyển dụng theo hình thức xét tuyển, thực hiện theo 2 vòng như sau:
6.1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Trường hợp vị trí việc làm yêu cầu trình độ ngoại ngữ trong tiêu chuẩn trình độ đào tạo, bồi dưỡng và theo bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm thì cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phải thông báo cụ thể yêu cầu về văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ. Nếu có một trong các văn bằng, chứng chỉ đáp ứng: (1) Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ (Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác theo yêu cầu của vị trí việc làm) cùng trình đọ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển; (2) Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, học tập ở nước ngoài hoặc học bằng tiếng nước ngoài (Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác theo yêu cầu của vị trí việc làm) ở Việt Nam, được cơ quan có thẩm quyền công nhận hoặc đương nhiên được công nhận theo quy định của pháp luật; (3) Có bằng tốt nghiệp chuyên môn chuẩn đầu ra về ngoại ngữ theo quy định có giá trị tương đương hoặc cao hơn tiêu chuẩn về ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển; (4) Có chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số dự tuyển vào vị trí việc làm liên quan trực tiếp đến người dân tộc thiểu số hoặc vị trí việc làm công tác tại vùng dân tộc thiểu số; là người dân tộc thiểu số dự tuyển vào vị trí việc làm liên quan trực tiếp đến người dân tộc thiểu số hoặc vị trí việc làm công tác ở vùng dân tộc thiểu số thì được sử dụng thay thế. Nếu không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp thì Hội đồng xét tuyển tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoài ngữ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
Hội đồng tuyển dụng kiểm tra việc đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ theo thông tin người dự tuyển kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi trúng tuyển, người trúng tuyển nộp bản sao văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ (hoặc văn bằng, chứng chỉ thay thế chứng chỉ ngoại ngữ) trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng theo quy định.
6.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Phỏng vấn;
– Nội dung thi: Kiểm tra về kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyền.
Nội dung thi môn nghiệp vụ chuyên ngành phải căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức và phải phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trong cùng một kỳ tuyển dụng, nếu có các vị trí việc làm yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ khác nhau thì phải tổ chức xây dựng các đề thi môn nghiệp vụ chuyên ngành khác nhau tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: Phỏng vấn 30 phút (trước khi phỏng vấn, thí sinh dự phỏng vấn có không quá 15 phút chuẩn bị);
– Thang điểm phỏng vấn: 100 điểm.
– Địa điểm phỏng vấn: Sở Y tế Điện Biên (Tổ 215C, Tổ 6, Phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).
Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 bằng hình thức phỏng vấn.
7. Xác định người trúng tuyển:
– Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
+ Có kết quả điểm thi phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại khoản 4 của văn bản này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm của điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
8. Lệ phí tuyển dụng:
Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Trên đây là Thông báo tuyển dụng viên chức đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc của Sở Y tế tỉnh Điện Biên năm 2024.
KẾ HOẠCH
Tổ chức thực hiện thu hút nguồn nhân lực ngành Y tế năm 2024
Căn cứ Nghị quyết số 21/2023/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên, quy định chính sách thu hút nguồn nhân lực và hỗ trợ tốt nghiệp sau đại học trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 869/QĐ-BYT ngày 08/4/2024 của Bộ Y tế, phê duyệt “Đề án phát triển nguồn nhân lực y tế giai đoạn 2023-2030, định hướng 2050”;
Thực hiện Kế hoạch số 1709/KH-UBND ngày 16/4/2024 của UBND tỉnh Điện Biên, kế hoạch thu hút nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Điện Biên năm 2024. Sở Y tế xây dựng Kế hoạch tổ chức thực hiện thu hút nguồn nhân lực ngành Y tế năm 2024, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của ngành Y tế về phẩm chất đạo đức; chuyên môn, nghiệp vụ; đáp ứng yêu cầu thực thi nhiệm vụ, góp phần thực hiện tốt công tác quy hoạch cán bộ.
b) Thu hút những người có đức, có tài, có trình độ chuyên môn cao và năng lực về làm việc trong các cơ sở y tế công lập để góp phần từng bước xây dựng đội ngũ viên chức ngày càng vững mạnh, chuyên nghiệp; nâng cao năng lực nghiên cứu, ứng dụng khoa học – công nghệ nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dự phòng, khám, chữa bệnh.
c) Động viên, khuyến khích những người có tài năng và sinh viên của tỉnh đang học trong các trường đại học có uy tín tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và cống hiến tài năng cho sự nghiệp phát triển nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của tỉnh.
2. Yêu cầu
a) Phải xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ của các đơn vị; phải có đủ tiêu chuẩn và điều kiện; đảm bảo đúng quy trình, thủ tục, thẩm quyền theo quy định;
b) Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; bảo đảm minh bạch, công khai, công bằng trong quá trình thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.
II. NỘI DUNG
Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao theo nhu cầu của các cơ quan, đơn vị
1. Đối tượng thu hút
a) Tiến sĩ y khoa/Bác sĩ chuyên khoa cấp II, các chuyên ngành: Hồi sức cấp cứu, Ngoại khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội khoa, Sản phụ khoa, Nội – Tim mạch.
b) Bác sĩ nội trú/Thạc sĩ/ Bác sĩ chuyên khoa I, các chuyên ngành: Hồi sức cấp cứu, Ngoại khoa, Chấn thương chỉnh hình, Nội khoa, Sản phụ khoa, Nội – Tim mạch, Ngoại khoa, Nhi khoa, Khoa học Y sinh, Dược, Y học dự phòng, Chẩn đoán hình ảnh, Nội tiết, Tâm thần, Truyền nhiễm, Y học cổ truyền.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
a) Là công dân Việt Nam; có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất, chính trị đạo đức tốt; có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
b) Đã tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo sau đại học phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ của vị trí việc làm thu hút.
c) Không trong thời gian bị xem xét kỷ luật, không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
d) Còn ít nhất 10 năm công tác cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. đ) Có cam kết công tác lâu dài tại tỉnh từ 10 năm trở lên.
3. Phương thức thu hút
a) Tiếp nhận trực tiếp bằng quyết định của cấp có thẩm quyền.
b) Tuyển dụng viên chức theo quy định của pháp luật.
4. Mức thu hút
Hỗ trợ bằng tiền một lần, cụ thể như sau:
– Trình độ bác sĩ nội trú/Thạc sĩ/chuyên khoa cấp I: Mức thu hút 250 triệu đồng/người.
– Trình độ Tiến sĩ/chuyên khoa cấp II: Mức thu hút 450 triệu đồng/người.
5. Chỉ tiêu nhu cầu thu hút: 41 chỉ tiêu
(có danh mục chi tiết kèm theo)
6. Trình tự đề nghị tiếp nhận hoặc tuyển dụng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao
a) Trình tự tiếp nhận
– Căn cứ thông báo công khai kế hoạch thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, cán bộ, công chức, viên chức gửi đơn đề nghị tiếp nhận kèm theo hồ sơ về Sở Y tế.
– Sở Y tế thống nhất với các cơ quan, đơn vị đã đăng ký nhu cầu để tiếp nhận cán bộ, công chức, viên chức.
– Sở Y tế thẩm định hồ sơ, trình Sở Nội vụ cho ý kiến về việc tiếp nhận và hỗ trợ bằng tiền một lần đối với đối tượng được hỗ trợ bằng tiền một lần.
– Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định hỗ trợ bằng tiền một lần đối với đối tượng được hỗ trợ bằng tiền một lần. Sở Nội vụ ban hành Quyết định tiếp nhận cán bộ, công chức, viên chức.
b) Trình tự tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao: Thực hiện theo quy định về tuyển dụng của pháp luật.
7. Thủ tục hồ sơ
a) Hồ sơ đề nghị tiếp nhận:
– Đơn đề nghị tiếp nhận cán bộ, công chức, viên chức;
– Bản cam kết công tác lâu dài tại tỉnh;
– Bản Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí việc làm. Riêng đối với các trường hợp tốt nghiệp các trường đại học ở nước ngoài hoặc đại học của nước ngoài được thành lập và hoạt động ở Việt Nam phải có văn bản thẩm định và công nhận bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo nước CHXHCN Việt Nam;
– Bản sao quyết định tuyển dụng, quyết định lương hiện hưởng và các giấy tờ khác có liên quan.
b) Hồ sơ đề nghị tuyển dụng:
– Đơn xin đăng kí thu hút;
– Sơ yếu lí lịch;
– Giấy khám sức khỏe (có giá trị 06 tháng);
– Các loại văn bằng (photo công chứng);
– Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (photo công chứng);
– Hộ khẩu, căn cước công dân (photo công chứng).
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế
a) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan đơn vị rà soát, tổng hợp nhu cầu thu hút.
b) Định kỳ tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết số 21/2023/NQ-HĐND.
c) Thẩm định và trình cấp có thẩm quyền theo phân cấp về việc tiếp nhận và Quyết định hỗ trợ bằng tiền một lần đối với đối tượng được hỗ trợ bằng tiền một lần;
d) Thực hiện theo quy định của pháp luật, theo phân cấp về tiếp nhận, tuyển dụng đối với viên chức thu hút.
2. Phòng Kế hoạch – Tài chính, Sở Y tế
a) Tham mưu, thẩm định trình cấp có thẩm quyền dự toán, phân bổ kinh phí thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao về công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.
b) Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao về công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Y tế theo quy định.
3. Văn phòng, Sở Y tế
Thông báo công khai, rộng rãi trên trang cổng thông tin của Sở Y tế theo quy định.
4. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
– Xây dựng kế hoạch số lượng cần thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cụ thể theo đề án vị trí việc làm, cấp bậc học hàm, học vị, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm tại đơn vị mình trình cấp có thẩm quyền phê duyệt hàng năm.
– Trên cơ sở số lượng người làm việc được cấp có thẩm quyền giao năm 2024, số lượng người làm việc hiện có, số người nghỉ hưu, tinh giản biên chế năm 2024 và lộ trình kế hoạch tinh giản biên chế giai đoạn 2022-2026; có trách nhiệm chủ động bố trí đủ số lượng người làm việc để thực hiện thu hút nguồn nhân lực theo chỉ tiêu được duyệt tại kế hoạch này.
– Quản lý và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao đạt hiệu quả cao;
– Thực hiện các chế độ hỗ trợ, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao theo quy định. Thu hồi tiền hỗ trợ khi đối tượng thu hút chuyển công tác ra ngoài tỉnh hoặc thôi việc trước thời hạn cam kết theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao vào ngành Y tế năm 2024 của Sở Y tế tỉnh Điện Biên. Theo chức năng, nhiệm vụ được giao các cơ quan đơn vị thuộc, trực thuộc có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện, trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch này, nếu có khó khăn, vướng mắc, yêu cầu kịp thời báo cáo, phản ánh về Sở Y tế để phối hợp đề xuất, thực hiện.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: syt.dienbien.gov.vn
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Chế độ OT chỉ +KPI hàng tháng và chế độ điểm KPI không rõ ràng (RV)
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)
HR thân thiện, chuyên nghiệp; Văn phòng khá bí, căn tin nhỏ, hợp với ai lanh lẹ, hòa đồng, giỏi nói và lễ phép. (rw)