Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng tồn kho, tìm hiểu về sản phẩm:
• Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho, nhằm đảm bảo việc mua hàng thật sự hiệu quả và tránh lãnh phí.
• Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, hiểu và nắm bắt được sơ bộ về tính năng hoạt động của sản phẩm.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng:
• Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, nhà cung cấp có đủ năng lực, sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty. Luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung cấp.
• Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường và sự biến động thị trường của các loại sản phẩm theo nhu cầu công ty.
• Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty, đàm phán, thương thảo hợp đồng và thực hiện việc mua hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, giải quyết và báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua bên ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
• Báo cáo kết quả thực hiện về cho Trưởng phòng mua hàng.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp theo qui định
- Kiểm tra các dịch vụ hậu mãi và đánh giá sản phẩm sau sử dụng:
• Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ hậu mãi của từng loại sản phẩm, tổng hợp báo cáo chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu mãi, tinh thần và thái độ phụ vụ của nhà cung cấp các dịnh vụ hậu mãi.
• Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng, dựa trên các cam kết đã thỏa thuận của nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng, đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành: Dược, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
- Có kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thuốc và trang thiết bị, vật tư liên quan đến hoạt động bệnh viện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ứng xử, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng TẠI BỆNH VIỆN
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)
HR thân thiện, chuyên nghiệp; Văn phòng khá bí, căn tin nhỏ, hợp với ai lanh lẹ, hòa đồng, giỏi nói và lễ phép. (rw)
Leader cũng hỗ trợ nhiều, phù hợp với Fresher. Nên thêm các phúc lợi cho nhân viên