Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNG Corporation

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm VNG Corporation

Cập nhật 17/02/2025 12:10
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
SALES DIRECTOR
VNG Corporation 4.0★
583 đánh giá 199 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Helia Fine Jewelry is a company specializing in designing and manufacturing high-end diamond jewelry with product lines leading current trends./Helia Fine Jewelry là công ty chuyên thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp với các dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế hiện nay.


Job Description/ Mô tả công việc:

1. Develop and implement business strategies/ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:

Analyze the market, determine business goals and develop strategic plans to achieve the set goals/Phân tích thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh và phát triển các kế hoạch chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.

Make decisions about go-to-market strategies, growing market share, and optimizing revenue/ Đưa ra các quyết định về chiến lược tiếp cận thị trường, phát triển thị phần, và tối ưu hóa doanh thu.

2. Sales team management/ Quản lý đội ngũ kinh doanh:

  • Plan and implement daily group activities/ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm
  • Build and develop a sales team to achieve high performance/ Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được hiệu suất cao.
  • Orientation, management, job assignment, personnel training, recruitment of sales department/ Định hướng, quản lý, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
  • Apply professional operating procedures of Sales department, combining systematic work with departments within the company/ Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
  • Plan for periodic, on-demand staff observation and assessment/ Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất
  • Reward, discipline, and evaluate raises in compensation for staff members in accordance with corporate policies/ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
  • Establish team objectives and assess each officer's and collaborator's execution of the goals under management/ Đặt mục tiêu kinh doanh cho đội ngũ và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý
  • Responsible for assigned KPIs/ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao
  • Reach team recruiting goals in order to guarantee sales that align with the business plan/ Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra

3. Developing rapport with customers/ Xây dựng mối quan hệ khách hàng:

  • Develop and preserve strong relationships with existing clients and business associates/ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
  • Search and approach potential customers/ Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  • Negotiate and handle large, complex business contracts/ Đàm phán và xử lý các hợp đồng kinh doanh lớn, phức tạp.

4. Customer services/ Chăm sóc khách hàng:

  • Build customer trust and attract customers to the store/ Xây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng đến với Cửa hàng.
  • Coordinate with other departments to address consumer concerns and questions/ Phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.

5. Business analysis and forecasting/ Phân tích và dự báo kinh doanh:

  • Analyze financial reports, revenue, and KPIs to track business performance/ Phân tích các báo cáo tài chính, doanh thu, và các chỉ số KPI để theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Forecast business trends and offer advice and solutions that are appropriate for the company's development./ Dự báo xu hướng kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị, giải pháp phù hợp với sự phát triển của công ty.
  • Coordinate and propose marketing, promotional and sales promotion programs for the entire retail system/ Phối hợp đề xuất các chương trình marketing, khuyến mại, xúc tiến bán hàng cho toàn hệ thống bán lẻ.

6. Product and service development/ Phát triển sản phẩm và dịch vụ:

  • Collaborate with other departments such as Marketing and Engineering to develop new products and services that suit market needs/ Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing và Kỹ thuật để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
  • Control the quality of each order, ensuring that the proportion of goods that go straight adheres to regulations/ Kiểm soát chất lượng từng đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ hàng đi thẳng theo đúng quy định.
  • Collect feedback from the market and customers, analyze consumer behavior to make suggestions for improvement/ Thu thập các ý kiến phản hồi của thị trường, khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng để từ đó đưa ra đề xuất hoàn thiện

7. Manage budgets and business expenses/ Quản lý ngân sách và chi phí kinh doanh:

  • Plan and monitor budget usage for business activities, ensuring cost and profit optimization/ Lập kế hoạch và giám sát việc sử dụng ngân sách cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
  • Evaluate business investment efficiency and adjust business plans when necessary/ Đánh giá hiệu quả đầu tư kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh khi cần thiết.

8. Reporting and advising/ Báo cáo và phát triển:

  • Report periodically to the General Director on business situation, results and issues that need to be resolved/ Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh, kết quả và các vấn đề cần giải quyết.
  • Act as a strategic advisor to the Board of Directors on issues related to business development/ Đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh.


Requirements/ Yêu cầu công việc

  • Education level: University graduate or higher, preferably majors related to Business Administration, Economics, Finance, or related fields/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Have at least 5 - 10 years of experience in the business field, including at least 3 - 5 years in a senior management position (Sales Director, Sales Manager)/ Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có tối thiểu 3 - 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh).
  • Priority is given to having experience in the retail industry, especially luxury goods/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt mặt hàng luxury.
  • Priority: Understanding the market and the company's business field/ Ưu tiên Am hiểu về thị trường và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Excellent leadership and team management skills/ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
  • Negotiation, persuasion and relationship building skills with partners and customers/ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
  • Ability to analyze finances and plan business strategies/ Khả năng phân tích tài chính và hoạch định chiến lược kinh doanh.
  • Time management skills and working under high pressure/ Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.


Benefits/ Quyền lợi được hưởng

  • Negotiable based on capacity/ Thỏa thuận theo năng lực
  • Labor contract and social insurance policy according to law/ Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
  • Training & Skill Development: We are dedicated to making an investment in your personal and professional growth by providing workshops, professional training courses, and chances for ongoing education/ Đào Tạo và Phát Triển Kỹ Năng: Chúng tôi cam kết đầu tư vào sự phát triển của bạn thông qua các khóa đào tạo, hội thảo chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi liên tục.
  • Supportive Environment: A group of committed coworkers and an open workplace where each suggestion is appreciated and every effort is acknowledged make up an encouraging atmosphere/ Môi Trường Hỗ Trợ: Một đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và một môi trường làm việc mở cửa, nơi mọi ý tưởng đều được trân trọng và mọi nỗ lực đều được ghi nhận.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
VNG Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
VNG Campus, Tân Thuận Đông, Quận 7

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building cuối năm 
  • Year End Party
  • Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
  • Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
  • Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)

Lịch sử thành lập

  • Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
  • Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
  • Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
  • Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
  • Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
  • Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
  • Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
  • Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
  • Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
  • Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
  • Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
  • Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
  • Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
  • Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
  • Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
  • Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse. 

Mission

Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.


Review VNG Corporation

4.0
583 review

06/02/2025
Game Developer tại Hồ Chí Minh

Nhận sản phẩm về làm mà phòng marketing 1 chút kiến thức về game với users cũng không có

10/01/2025
Game Developer tại Hồ Chí Minh

Ở VNGGames, người làm game không có chơi game. Họ cũng không thực sự chịu hiểu làm thế nào để game của mình trở nên tốt hơn

11/02/2025
Game Developer tại Đà Nẵng

Đánh giá công ty VNG Zingplay Game

Những nghề phổ biến tại VNG Corporation

Bạn làm việc tại VNG Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNG Corporation

VNG Corporation

Click để đánh giá