Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/CVKN
- Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
- Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
- Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
- Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Du lịch & Khách sạn là lợi thế
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc Sức khỏe chủ động...
- Hiểu biết về các sản phẩm Du lịch, Khách sạn, CVKN
- Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống, đàm phán & thuyết phục
- Làm việc độc lập, tập trung, năng động, kiên nhẫn, hiệu quả
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tận tâm và nhiệt huyết với nghề
- Công tâm trong Công việc, tác phong chuyên nghiệp - lịch sự.
- Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.