Thiệu Hoá Thanh Hoá, Việt Nam
Thạch Thành, Thanh Hoá
Hoằng Quỳ, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
- Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới.
- Doanh số và các yêu cầu liên quan:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
- Báo cáo:
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hành động cho khu vực/địa bàn phụ trách
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo về kỹ năng quản lý cơ sở
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng phân tích nâng cao (ngoài vấn đề doanh số, rủi ro…của HD SAISON còn nhận diện đánh giá được về tình hình thị trường, kinh tế, xã hội…)
- Kỹ năng vi tính
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16 ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.