Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Quận 1
1. Doanh số
- Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
- Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
- Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.
Khách hàng
- Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
- Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý nhân sự
- Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
- Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
- Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
- Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...
Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
- Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
- Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
- Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.
Hàng hóa
- Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
- Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
- Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
- Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.
Báo cáo
- Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
- Tuần: Weekly Briefing.
- Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Hình ảnh cửa hàng
Phối hợp chặt chẽ với VM để:
- Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
- Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
- Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.
Khác
- Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
- Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
- Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang cao cấp.
- Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party thường niên cuối năm
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập cửa hàng Hoàng Hà Mobile đầu tiên tọa lạc trên con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 194 Lê Duẩn.
- Năm 2000, Hoàng Hà Mobile chính thức trở thành nhà phân phối ĐTDĐ chính hãng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn hàng đầu như Samsung, OPPO, Nokia, Huawei,...
- Năm 2006, Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, Hoàng Hà Mobile phát triển mạnh mẽ và liên tục mở thêm nhiều chi nhánh mới.
- Năm 2016, Kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong tiềm thức người tiêu dùng.
- Năm 2019, Hoàng Hà Mobile chính thức hợp tác với ông lớn ngành viễn thông MobiFone Việt Nam mở chuỗi chi nhánh bán hàng liên kết, nâng tổng số chi nhánh tới hơn 60, đồng thời phủ khắp 30 tỉnh thành trên cả nước. Kể từ đó, Hoàng Hà Mobile liên tục đồng hành cùng MobiFone tổ chức các sự kiện lớn nhỏ.
- Năm 2020, Hoàng Hà Mobile tự hào trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm Apple chính hãng VN/A do Apple Việt Nam phân phối được bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành uy tín.
Mission
Hoàng Hà Mobile có sứ mệnh cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với chất lượng cao và giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng và sự phát triển cho khách hàng và cùng nhau phát triển.