Mô tả công việc
1. Quản lý khu vực:
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party thường niên cuối năm
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập cửa hàng Hoàng Hà Mobile đầu tiên tọa lạc trên con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 194 Lê Duẩn.
- Năm 2000, Hoàng Hà Mobile chính thức trở thành nhà phân phối ĐTDĐ chính hãng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn hàng đầu như Samsung, OPPO, Nokia, Huawei,...
- Năm 2006, Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, Hoàng Hà Mobile phát triển mạnh mẽ và liên tục mở thêm nhiều chi nhánh mới.
- Năm 2016, Kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong tiềm thức người tiêu dùng.
- Năm 2019, Hoàng Hà Mobile chính thức hợp tác với ông lớn ngành viễn thông MobiFone Việt Nam mở chuỗi chi nhánh bán hàng liên kết, nâng tổng số chi nhánh tới hơn 60, đồng thời phủ khắp 30 tỉnh thành trên cả nước. Kể từ đó, Hoàng Hà Mobile liên tục đồng hành cùng MobiFone tổ chức các sự kiện lớn nhỏ.
- Năm 2020, Hoàng Hà Mobile tự hào trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm Apple chính hãng VN/A do Apple Việt Nam phân phối được bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành uy tín.
Mission
Hoàng Hà Mobile có sứ mệnh cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với chất lượng cao và giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng và sự phát triển cho khách hàng và cùng nhau phát triển.