Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng trợ lý dự án tháng 4/2024, như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Yêu cầu chuyên môn: trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Y tế công cộng, khoa học sức khoẻ và các chuyên ngành khác có liên quan
2.2 Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm trợ lý, quản lý dự án
2.3. Yêu cầu ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
II. Mô tả công việc:
– Xem xét, phối hợp và giám sát việc thực hiện các hoạt động dự án
– Chuẩn bị và đệ trình các bản kế hoạch hoạt động, theo dõi tiến độ, báo cáo hàng quý và hàng năm tới Trưởng ban Ban Quản lý dự án, đơn vị chủ quản và nhà tài trợ.
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý dự án trong việc tổ chức và quản lý nhiệm vụ theo quy định nhà tài trợ.
– Là đầu mối liên lạc với đối tác và các bên liên quan
– Tổ chức các buổi thảo luận về tiến trình nhiệm vụ với các cơ quan chính phủ, các hiệu trưởng các trường Đại học trong dự án,
– Tham gia họp với các đối tác “Chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu triển khai ở Việt Nam” trong nước và quốc tế.
– Tham dự, trình bày và đóng góp ý kiến tại các Hội nghị
– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý nhiệm vụ trong phát triển kế hoạch chiến lược huy động nguồn lực bổ sung cho nhiệm vụ.
– Công tác lễ tân, trả lời điện thoại, ghi nhận và chuyển tin báo khi có, nhận và chuyển thư từ liên quan đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu, bao gồm email và fax.
– Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định hiện hành và nhà tài trợ.
Quản lý các yêu cầu mua sắm của nhiệm vụ. Thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cho mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và các cơ sở vật chất hỗ trợ theo yêu cầu. Quản lý sử dụng văn phòng phẩm của nhiệm vụ. Quản lý danh mục các thiết bị của nhiệm vụ và đảm bảo tất cả thiết bị được dán nhãn.
– Giữ và duy trì các tập tin cá nhân. Chịu trách nhiệm về hệ thống hồ sơ của nhiệm vụ bao gồm lập hồ sơ, đánh số và lưu giữ toàn bộ công văn đến và đi;
– Nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng truyền thông.
– Viết tin, bài trình Trưởng ban quản lý dự án và Điều phối viên duyệt trước khi đưa lên trang truyền thông nội bộ của Nhà trường.
– Biên tập nội dung, hình ảnh trong các buổi hội thảo, họp nhóm thường kỳ, khóa đào tạo ngắn hạn của dự án để viết bài truyền thông nhằm cung cấp trên các trang nội bộ của Nhà trường.
Viết bản thông cáo báo chí, các tài liệu và các ấn phẩm truyền thông khác (nếu có).
– Thực hiện các nhiệm vụ khác trong triển khai dự án theo phân công của Trưởng ban quản lý.
III. Hồ sơ gửi về địa chỉ: [email protected]
– Thông tin chi tiết liên hệ:
– Ms Trương Thị Thanh Thuý: Email: [email protected], điện thoại 0904272635
– Thời hạn nhận hồ sơ: 5/4/2024
Nguồn tin: huph.edu.vn
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.