Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên hành chính tổng hợp
Đơn vị sử dụng nhân sự: Phòng thí nghiệm Nghiên cứu về nước khu vực Châu Á (CARE)
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên)
Điều kiện khác:
– Tốt nghiệp đại học
– Lý luận chính trị: Sơ cấp trở lên
– Bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp chuyên viên
– Ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có khả năng biên phiên dịch tài liệu chuyên ngành Anh – Việt và ngược lại. Có chứng chỉ tương ứng. Ưu tiên biết thêm tiếng Pháp.
– Tin học: có chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản
– Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo khoa học
– Có khả năng, đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến mảng công việc được phân công và liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị;
– Có khả năng viết, đóng góp và xây dựng kế hoạch, đề án thuộc lĩnh vực chuyên môn;
– Hiểu biết về VT-VL đảm nhiệm và định hướng phát triển;
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc văn thư – Hành chính
– Thực hiện hỗ trợ Nghiên cứu – Phòng thí nghiệm
– Thực hiện hỗ trợ các khóa Đào tạo ngắn hạn
– Thực hiện hỗ trợ công tác Quan hệ quốc tế
– Thực hiện hỗ trợ tổ chức Sự kiện
Lương, thưởng, phúc lợi, Lễ, Tết bao gồm:
Lương nhà nước: theo quy định hiện hành.
Vị trí việc làm: theo khung năng lực đề án vị trí việc làm.
– Phúc lợi, Lễ Tết: theo quy định của Nhà trường.
– Thưởng theo năng lực và quy định của Nhà trường.
– Các ngày nghỉ phép theo quy định hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 16/09/2024 – 16/10/2024
Ghi chú:
– Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển. Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
*****Tệp đính kèm:
– Hình thẻ
Nguồn tin: hcmut.edu.vn
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.