Trường Đại học Y tế công cộng là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế, có trụ sở tại số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực, thực hiện nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Y tế công cộng trở thành trường đại học có uy tín tại Việt Nam và trong khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo định hướng và cách tiếp cận y tế công cộng.
Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới.
Để đảm bảo nhân lực thực hiện các nhiệm vụ của Nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ, phục vụ cộng đồng. Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
1. Vị trí, số lượng:
1.1. Vị trí: Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán, số lượng 01.
1.2. Vị trí: Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên, số lượng 01.
1.3. Vị trí: Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, số lượng 01.
2. Địa điểm làm việc:
Trường Đại học Y tế công cộng
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3. Điều kiện, tiêu chuẩn
3.1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:
a. Vị trí Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính – ngân hàng.
Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam/nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ Toeic 450 hoặc tương đương trở lên.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.
+ Đã có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm công tác kế toán, kiểm toán hoặc tài chính.
+ Am hiểu Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật về kế toán, các chế độ tài chính, các nghiệp vụ kế toán; có khả năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu và hiểu sâu về các chế độ kế toán.
+ Có kinh nghiệm trong đề xuất, triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin (cải tiến quy trình, biểu mẫu, ứng dụng chuyển đổi số, …) trong vận hành và quản lý tài chính.
+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.
+ Tính cam kết, ổn định.
Mô tả công việc:
+ Thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp; kế toán thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp; kế toán thanh toán.
+ Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng.
+ Hạch toán kế toán phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc.
+ Quản trị Công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán; kết nối và quản lý các dữ liệu kế toán trên các phần mềm khác nhau.
+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
b. Vị trí Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý văn hóa, Hành chính học, Công tác Thanh niên.
Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam/nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ A2 hoặc tương đương trở lên.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.
+ Đã có kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn – Hội trong trường đại học; có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.
+ Tính cam kết, ổn định, mong muốn gắn bó với công việc của Phòng Công tác Học viên, sinh viên.
* Ưu tiên: ứng viên đã đảm nhân công tác quản lý Đoàn – Hội.
Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Giáo dục chính trị người học;
+ Quản lý các hệ đào tạo của Trường (theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị);
+ Phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường và công an khu vực trong việc phòng ngừa tội phạm và đảm bảo an ninh chính trị đối với người học.
+ Phối hợp thực hiện công tác tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc người học, khách hàng.
+ Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường (theo phân công của Bí thư Đoàn trường).
+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
c. Vị trí Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Luật, Hành chính, Quản lý giáo dục.
Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam/nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương trở lên.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.
+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đảm bảo chất lượng, thanh tra tại các cơ sở giáo dục hoặc có kinh nghiệm công tác tại các Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tối thiểu từ 36 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 60 tháng trở lên).
+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.
+ Tính cam kết, ổn định.
Mô tả công việc:
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của tổ Đảm bảo chất lượng.
+ Triển khai một số hoạt động Đảm bảo chất lượng nội bộ (theo dõi việc cải thiện sau đánh giá ngoài, việc triển khai các kế hoạch đảm bảo chất lượng);
+ Thực hiện các nội dung kiểm tra một số hoạt động đào tạo, phục vụ đào tạo của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng của hoạt động.
+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.
– Mức lương: thỏa thuận.
5. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
6. Hình thức tuyển dụng:
6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
6.2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.
Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.
Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.
7. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);TẠI ĐÂY
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.
8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:
8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 22/3/2024.
8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:
Email: [email protected]
Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn
Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.
Nguồn tin: huph.edu.vn
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.